NOIRFOTOCONTEST2022 - Triển lãm các tác phẩm TOP 20

0
0

Từ 18 - 27/12 tại Tp. HCM sẽ trưng bày 20 tác phẩm của cuộc thi Noirfoto Contest 2022. Đây là một cuộc thi thường niên dành riêng cho những người đam mê nhiếp ảnh phim đen trắng. Đến với cuộc thi, mỗi nhiếp ảnh gia sẽ có cơ hội chia sẻ góc nhìn nghệ thuật của bản thân và kết nối với những người có chung sở thích chụp hình.

 

Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trên chặng đường theo đuổi đam mê này để góp phần động viên, cổ vũ và lan tỏa những tác phẩm tốt đến cộng đồng, Noirfoto tổ chức một cuộc thi thường niên, kết thúc bằng quá trình tập hợp phim âm bản để rọi thủ công những tác phẩm trong TOP 20 và trưng bày trong một buổi triển lãm kéo dài 10 ngày tại không gian ấm cúng của XYZ Café & Artspace.

Đến triển lãm để chiêm ngưỡng những tác phẩm nhiếp ảnh hết sức đa dạng và thú vị, sẽ khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy bồi hồi và ấn tượng bởi vẻ đẹp của ảnh trắng đen được rọi thủ công bằng tay trong phòng tối.

Ngoài ra, mỗi khán giả đến xem triển lãm sẽ được nhận 01 sticker do Noirfoto cung cấp. Các khán giả sẽ vote trực tiếp bằng cách dán sticker lên tường bên cạnh bức ảnh yêu thích nhất. Kết thúc triển lãm vào lúc 20h:00 ngày 27/12/2022, tác phẩm sở hữu nhiều sticker nhất sẽ là tấm ảnh giành chiến thắng.

M.N


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...