Messi “quay xe” không chia tay đội tuyển Argentina!

0
0

 - Sau khi cùng Argentina đăng quang ngôi vô địch World Cup 2022, Lionel Messi bất ngờ rút lại lời tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia!

Messi đã có chiếc cúp của cuộc đời!

Trước trận Chung kết World Cup 2022, Messi trong buổi trả lời phỏng vấn đã tuyên bố dù Argentina thắng hay thua trên sân Lusail, thì đây cũng sẽ là trận cuối cùng anh khoác áo “Albiceleste”.

Ở cuộc so tài với tuyển Pháp, Messi đã ghi 2 bàn trong trận hòa 3-3 siêu kịch tính. Và ở loạt đá luân lưu đầu tiên cho đội nhà, “sóc nhà” tiếp tục hạ thủ thành Lloris, tiếp thêm động lực để Argentina giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Trong niềm hân hoan tột độ, Messi bất ngờ “quay xe”. “Không, chắc chắn tôi không chia tay đội tuyển Argentina sau World Cup 2022. Tôi muốn tiếp tục cùng Argentina thi đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch World Cup”.

Cũng theo Messi, anh đã linh cảm Argentina sẽ vô địch World Cup 2022. “Trận đấu diễn ra và kết thúc theo cách thật điên rồ. Thâm tâm tôi biết rằng Chúa sẽ đem danh hiệu vô địch World Cup 2022 cho chúng tôi. Tôi nhận thức được thành công sẽ đến với Argentina.

Giờ là lúc tận hưởng chiến thắng. Bạn nhìn xem, chiếc cúp thật là đẹp. Bạn biết đấy, chúng tôi đã phải chịu đựng nhiều thất bại nhưng không bỏ cuộc và cuối cùng đã thành công.

Đây là chiếc cúp tôi mong mỏi trong cả cuộc đời mình. Nó là giấc mơ từ thủa nhỏ. Tôi đang mong ngóng để được hòa mình vào không khí ăn mừng cuồng nhiệt ở Argentina”, Messi chia sẻ.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.