Meghan Markle tiết lộ từng bị Hoàng gia cấm mời cháu gái tham dự đám cưới

0
0

Meghan Markle thừa nhận đã bị tổn thương rất nhiều khi không thể mời cháu gái tới tham dự hôn lễ của mình.

(Ảnh: Hello Magazine)
(Ảnh: Hello Magazine)

 

Vợ chồng Harry và Meghan mới đây đã cho ra mắt series phim tài liệu mới nhất của mình. Trong đó, cả hai chia sẻ nhiều về cuộc sống khi còn là Hoàng gia. Một trong những bí mật gây sốc mà Meghan Markle tiết lộ chính là việc cô không được phép mời cháu gái tới tham dự hôn lễ vào năm 2018.

Cụ thể, Meghan vốn không thân thiết với người chị gái cùng cha khác mẹ Samantha của mình nhưng lại rất có mối quan hệ rất tốt với con gái của chị - Ashleigh Hale. Điều này trở nên khá rắc rối khi Meghan chỉ mong muốn mời Ashleigh và không muốn mời mẹ của cháu gái tới tham dự hôn lễ.

Poster phim tài liệu của Harry và Meghan. (Ảnh: Netflix)
Poster phim tài liệu của Harry và Meghan. (Ảnh: Netflix)

"Làm thế nào để chúng tôi có thể giải thích được việc người chị cùng cha khác mẹ của tôi không được mời tham dự trong khi con gái của chị ấy lại được mời cơ chứ", Công nương Meghan thừa nhận sự rắc rối, "Người Hoàng gia lúc ấy đã nói với tôi rằng không nên để việc này xảy ra và những lí do vì sao không nên mời cháu gái tới tham dự. Điều này thực sự đau lòng".

Sau khi tập phim tài liệu lên sóng, nhiều khán giả đều cho rằng Hoàng gia Anh hoàn toàn chính xác khi không mời cháu gái Meghan tới tham dự hôn lễ. Động thái này hoàn toàn có thể gây ra những hiểu nhầm không đáng có và dựng nên tiếng xấu cho gia đình Hoàng gia. 

Series phim tài liệu của vợ chồng Harry - Meghan đang nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả nhờ những bí mật mà cả hai tiết lộ về cuộc sống trước và sau khi bỏ danh hiệu Hoàng gia. Tuy nhiên, phần lớn khán giả tỏ ra phẫn nộ với những điều mà cặp đôi này tuyên bố.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/meghan-markle-tiet-lo-tung-bi-hoang-gia-cam-moi-chau-gai-tham-du-dam-cuoi-20221209112013594.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.