Mbappe ghi bàn phút 90+6, PSG thắng kịch tính!

0
0

 - Trong ngày vắng Messi, còn Neymar nhận thẻ đỏ, Mbappe đã “gánh team” bằng bàn thắng ở phút 90+6 để đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ nhà Paris St German (PSG).

Mbappe chói sáng trong trận thắng của PSG

Sau hơn 1 tháng tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2022, giải Ligue 1 đã trở lại với người hâm mộ bằng trận cầu đáng chú ý giữa PSG và Strasbourg.

HLV Christophe Galtier để PSG xuất trận với đội hình khá lạ lẫm khi Ekitike đá cặp với Mbappe trên hàng công trong sơ đồ 4-3-1-2. Neymar sắm vai trò hộ công.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, PSG quyết tâm nâng thành tích bất bại ở mùa giải này lên con số 16. Hiện tại đội bóng này đã giành 13 chiến thắng, 2 trận hòa.

Chơi lấn lướt so với đối thủ, PSG sớm có bàn thắng mở tỉ số ngay phút 14. Từ quả đá phạt bên cánh trái, Neymar treo bóng vừa tầm để trung vệ Marquinhos lên tham gia tấn công, đánh đầu tung lưới đội khách.

Có bàn thắng sớm, PSG càng tự tin triển khai lối chơi hoa mỹ của mình. Mbappe được trao cơ hội ở phút 25 nhưng cú sút ở góc hẹp của cầu thủ người Pháp không thắng được thủ thành Matz Sels.

Đội khách cũng có cơ hội rất ngon ăn sau đó ít phút nhưng Donnarumma đã phản xạ xuất thần, cứu bàn thua trước cú đá cận thành của Kevin Gameiro.

Đầu hiệp 2, Strasbourg bất ngờ có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1. Marquinhos trong nỗ lực ngăn chặn cú tạt của đối thủ đã chạm bóng và vô tình thành pha đốt lưới nhà.

Chuyện tệ hại vẫn chưa dừng lại ở đó. Chỉ trong vòng 2 phút, Neymar phải nhận liên tiếp hai thẻ vàng và phải rời sân.

Thi đấu thiếu người nhưng PSG vẫn nỗ lực tới cùng.  Mbappe, Sarabia liên tục có những pha uy hiếp khung thành đối phương nhưng đều bỏ lỡ.

Tới phút bù giờ, Mbappe bị phạm lỗi trong vòng cấm và đích thân cầu thủ này thực hiện thành công quả penalty, ấn định chiến thắng 2-1 cho PSG.

Với chiến thắng quan trọng này, PSG tạm bỏ cách CLB Lens 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.