Lewandowski ủng hộ Messi đoạt “Quả bóng Vàng” thứ 8

0
0

 - Tiền đạo người Ba Lan đã dành những lời lẽ tốt đẹp, chúc Lionel Messi giành được “Quả bóng Vàng” thứ 8 trong sự nghiệp sau chiến tích lẫy lừng tại World Cup 2022.

Lewandowski và Messi đụng độ tại World Cup 2022

Từng là đối thủ cạnh tranh danh hiệu “Quả bóng Vàng” với Lionel Messi và trực tiếp đụng độ “siêu sao” này tại World Cup 2022, Lewandowski thừa nhận anh bị thuyết phục bởi phong độ và tinh thần chiến đấu của Messi.

“Theo tôi trước trận chung kết World Cup 2022, có 2 cầu thủ nhiều khả năng đoạt danh hiệu “Quả bóng Vàng”. Nhưng giờ đây Messi ở vị trí số 1 vì anh ấy đã xuất sắc đoạt cúp Vàng thế giới với đội tuyển Argentina. Danh hiệu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Messi và giờ anh ấy có thể tận hưởng nó”, Lewandowski chia sẻ với tờ Mundo Deportivo.

Khi được hỏi về khả năng chơi bóng cùng với Messi, Lewandowski cho rằng đó là mong muốn của mọi cầu thủ.

“Messi là mẫu cầu thủ mà mọi tiền đạo đều muốn đá cùng. Messi không còn ghi nhiều bàn thắng như trước do dần chuyển sang vị trí hộ công nhưng bù lại anh ấy có thể kiến tạo nhiều hơn cho đồng đội ghi bàn”.

Lionel Messi đã ghi được 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo tại World Cup 2022, kém 1 bàn so với người đồng đội Mbappe tại PSG.

Với chức vô địch World Cup 2022, Messi đã sưu tập trọn bộ danh hiệu mà các cầu thủ có thể gặt hái. Anh cũng được giới chuyên gia nhận định sẽ đoạt “Quả bóng Vàng” thứ 8 trong sự nghiệp.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.