Isaac tung ảnh ngọt ngào bên Á hậu Phương Nhi

0
0

Isaac chính thức ra tín hiệu cho sự trở lại với hình ảnh mới cho sản phẩm âm nhạc mới.

“Vượt qua Everest" sẽ là tựa đề cho sản phẩm trở lại lần này của Isaac. Trong hình ảnh mới được công bố, nam ca sĩ cũng úp mở về 1 dòng chữ “Chỉ để nghe một lời… Yes I Do” được cho là câu hát trong bài hát lần này. Người hâm mộ dự đoán đây sẽ là một bản tình ca tuyệt vời vào dịp cuối năm 2022. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Isaac sau ca khúc "Ngồi yên anh sang ngay" phát hành vào tháng 8/2022.

Isaac công bố Á hậu Phương Nhi là nàng thơ mới.
Isaac công bố Á hậu Phương Nhi là "nàng thơ" mới.

Đặc biệt hơn, bức ảnh được Isaac công bố khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi nữ chính là Á hậu Phương Nhi. Khoảnh khắc tình tứ của cả hai trong poster của “Vượt qua Everest” nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng.

“Isaac”, “Isaac, Phương Nhi”, “Isaac trở lại”,… đang trở thành những từ khóa liên tục được tìm kiếm những ngày qua. Câu chuyện bắt đầu bằng bức ảnh bắt gặp Isaac và Phương Nhi trên phố. Tiếp sau đó là khoảnh khắc hạnh phúc từ Phương Nhi trước câu hỏi quan tâm của Isaac: “Em có lạnh không?”. Thậm chí, đoạn clip này còn đang giữ Top thịnh hành cao trên TikTok đủ để thấy sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho Isaac – Phương Nhi.

 

Được biết, thời điểm cuối năm luôn là khoảng thời gian Isaac có một lịch trình biểu diễn dày đặc. Anh cũng đang là một trong những “thỏi nam châm” hút fan của show truyền hình “Biển của hy vọng”. Sự trở lại với âm nhạc với “Vượt qua Everest” chắc chắn sẽ làm sôi động thêm đường đua âm nhạc thời điểm cuối 2022 – đầu 2023.

Theo VOV

https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/isaac-tung-anh-ngot-ngao-ben-a-hau-phuong-nhi-post991059.vov


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...