HLV Dalic: “Nhật Bản thua trận vì coi thường Croatia”

0
0

 - Ông Dalic cho rằng đội tuyển Nhật Bản đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi xem thường sức mạnh của Croatia và cuối cùng nhận thất bại tại vòng 1/8 World Cup 2022!

Ông Dalic khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò

Tuyển Nhật Bản tiếp tục phô diễn sức mạnh cực kỳ ấn tượng của mình ở vòng knock out World Cup 2022. “Samurai xanh” tạo ra nhiều cơ hội trước Croatia và vươn lên dẫn trước cuối hiệp 1.

Tuy nhiên, đại diện châu Á không thể bảo toàn tỉ số để Perisic gỡ hòa 1-1 và cuối cùng thất bại 1-3 ở loạt đá luân lưu cân não.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dalic cho rằng Nhật Bản đã xem thường sức mạnh của Croatia.

“Chúng tôi đã gặp khó khăn trước tuyển Nhật Bản chơi rất kỷ luật và bài bản nhưng Croatia có những cá nhân nổi bật để có thể xoay chuyển tình thế. Tuyển Nhật Bản có lẽ đã xem thường sức mạnh của Croatia. Đó là một sai lầm. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình và không để bất cứ đội bóng nào được phép coi thường Croatia”, ông Dalic nói.

Cũng theo ông Dalic, Croatia đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản phải đá penalty. “Croatia đã tập luyện đá penalty. Thủ thành Livakovic thể hiện khả năng bắt luân lưu cực tốt và khi phải phân định thắng thua với Nhật Bản trên chấm 11m, tôi rất tin tưởng Livakovic sẽ tỏa sáng và cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc cản phá 3 cú sút penalty của đối thủ”.

HLV này cũng hào hứng trước viễn cảnh sẽ đụng độ tuyển Brazil tại Tứ kết. “Croatia luôn thể hiện được bản lĩnh, sức mạnh của mình khi so tài với những đối thủ hàng đầu”.

Còn HLV Hajime Moriyasu vẫn tự hào dù để thua Croatia. “Nhật Bản không thể góp mặt tại Tứ kết World Cup 2022 nhưng toàn đội có quyền tự hào về thành tích chưa từng có tại một kỳ World Cup. Nhật Bản đã đánh bại 2 nhà cựu vô địch thế giới là Đức và Tây Ban Nha. Chúng tôi cũng dẫn bàn trước đương kim Á quân và chỉ thua ở loạt đá luân lưu”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…

Thủ tướng: Khuyến khích các địa phưởng mở nút giao tận dụng lợi thế đường cao tốc

(VnMedia) - Thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải tạo thuận lợi, khuyến khích các địa phương quy hoạch, mở các nút giao phù hợp để tận dụng tối đa lợi thế của tuyến đường cao tốc, tạo không gian phát triển mới, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội….