FIFA xóa thông báo “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại”!

0
0

 - Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa phải xóa đoạn Tweet ca ngợi và công nhận Lionel Messi là “cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại” - GOAT (Greatest of All Time)  sau khi vấp phải sự phản đối của người hâm mộ C.Ronaldo!

Đoạn Tweet gây tranh cãi của FIFA!

Ngay sau khi Lionel Messi cùng Argentina đoạt cúp Vàng thế giới tại Qatar, tài khoản Twitter chính thức của FIFA đã đăng dòng tweet: “Cuộc tranh cãi Ai là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại đã kết thúc. Giải thưởng cao quý nhất đã nằm trong bộ sưu tập của Messi. Di sản đã hoàn thành!”

Thông báo của FIFA dựa trên việc Messi là cầu thủ duy nhất trên thế giới thâu tóm trọn bộ danh hiệu cao quý từ tập thể (Copa America, Siêu Cúp Liên lục địa, World Cup, Champions League, La Liga...) tới cá nhân (Quả bóng Vàng, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, Giày Vàng châu Âu…)

Cuộc đua giữa Messi và CR7 đã ngã ngũ sau World Cup 2022?

Hơn 1 thập kỷ qua, Messi và C.Ronaldo luôn so kè thành tích ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Cuộc tranh cãi tưởng chừng như không bao giờ kết thúc… đã thực sự kết thúc khi Messi đoạt cúp Vàng thế giới, còn CR7 sớm xách vali rời Qatar và đây nhiều khả năng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Sau đoạt Tweet của FIFA, rất đông người hâm mộ Messi cũng như fan trung lập đều tán thành nhưng cũng có không ít CĐV của CR7 đã tràn vào bình luận phản đối và cho rằng FIFA thiên vị đối với cầu thủ người Argentina.

Trước sự phản đối này, FIFA đã quyết định xóa dòng trạng thái của mình!

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.