Đến Đài Loan, bạn đừng bỏ lỡ địa điểm này nhé!

0
0

Nếu bạn chuẩn bị có chuyến du ngoạn Đài Loan, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check in tại địa điểm này nhé!

Nhịp sống sôi động của Đài Loan chính là một thỏi nam châm độc đáo hút hàng ngàn du khách khắp nơi trên thế giới. Nhưng sự yên ả của nơi đây cũng chính là một "phép cộng" hoàn hảo để tạo nên một nét đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống đầy quyến rũ, lôi cuốn trái tim của những người yêu thích cảm giác tĩnh lặng giữa nhịp sống tất bật và náo nhiệt.

Và khi cuộc hành trình khám phá của bạn đến thành phố Cao Hùng - Nơi chứa đựng vẻ đẹp yên bình của một thành thị ven biển, bạn nhớ đừng bỏ qua ngôi chùa hai tháp độc đáo nằm trên Hồ Sen ở quận Zuoying nhé!

Chùa Long Hổ (Chùa Rồng và Hổ) là một trong những tuyệt tác kiến ​​trúc tâm linh vĩ đại nhất của miền nam Đài Loan. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên khi đặt chân đến đây, ắt hẳn bạn sẽ mãi chẳng bao giờ quên lối thiết kế độc đáo bảy tầng, tường vàng, cột đỏ, ngói cam, nối với bờ hồ bằng một cây cầu ngoằn ngoèo đâu. 

Với tầm quan trọng của rồng và hổ trong văn hóa truyền thống, đời sống địa phương ở Cao Hùng, mọi người thường truyền tai nhau rằng, khi bạn đi qua miệng rồng và ra khỏi miệng hổ thì đây chính là khoảnh khắc bạn rũ bỏ được những điều xui xẻo và đón nhiều điều tốt lành.

P.V

 


Ý kiến bạn đọc


Tốc độ dữ liệu 6G nhanh hơn 500 lần so với 5G

(VnMedia) - Tốc độ dữ liệu 6G đạt 100Gbps trong thử nghiệm mới đây cho thấy, nhanh hơn 500 lần so với tốc độ dữ liệu trung bình của mạng 5G.

Triệt phá ổ nhóm mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Lực lượng công an đã triệt phá nhóm đối tượng hoạt động thu thập, tàng trữ, trao đổi, mua bán trái phép thông tin tài khoản ngân hàng nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền với quy mô rất lớn, lên đến hàng nghìn tỷ đồng...

Bắc Bộ tiếp tục mưa dông nhiều ngày tới

(VnMedia) - Dự báo, khoảng từ ngày 07-09/5 ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ từ đêm 07-08/5 có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng.

Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.