C.Ronaldo bóng gió giã từ tuyển Bồ Đào Nha!

0
0

 - Một ngày sau khi Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2022, tiền đạo C.Ronaldo đã trải lòng trên mạng xã hội và bóng gió khả năng chia tay đội tuyển quốc gia.

CR7 sẽ chia tay đội tuyển Bồ Đào Nha sau World Cup 2022?

“Trong quá khứ, tôi từng đoạt nhiều danh hiệu tầm cỡ quốc tế cả trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, giành cúp vàng Thế giới với đội tuyển Bồ Đào Nha là ước mơ và tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.

Trong 16 năm qua, tôi đã có cơ hội dự 5 kỳ World Cup và luôn chiến đấu hết mình vì mục tiêu này cùng các đồng đội và nhận được sự cổ vũ của hàng triệu người dân Bồ Đào Nha. Chưa bao giờ tôi buông bỏ tham vọng.

Thật đáng buồn khi giấc mơ đó đã kết thúc vào ngày hôm qua. Tôi chỉ muốn các bạn biết rằng dù ai nói gì hay bất cứ điều gì được viết, dự đoán trong những ngày qua cũng không thể làm thay đổi sự tận hiến của tôi cho đội tuyển quốc gia”, C.Ronaldo viết trên Twitter.

Cuối đoạn viết, C.Ronaldo để ngỏ khả năng sẽ chia tay tuyển Bồ Đào Nha. “Tôi không còn nhiều điều để nói. Cảm ơn đội tuyển Bồ Đào Nha, Cảm ơn chủ nhà Qatar. Giấc mơ chỉ đẹp khi nó còn dang dở. Giờ là lúc để mọi người đưa ra kết luận của riêng mình”.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã phải tạm biệt World Cup 2022 sau khi để thua Ma rốc với tỉ số 0-1 tại Tứ kết. C.Ronaldo được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng cũng không thể giúp đội nhà ngược dòng thành công.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình tại các kỳ World Cup, C.Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 21 trận và ghi được 8 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.