Bồ Đào Nha sa thải HLV Santos!

0
0

 - HLV Fernando Santos đã bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) sa thải, sau khi không thể đưa “Selecao châu Âu” tiến tới trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022.

 
Ông Santos đã phải ra đi sau thất bại của Bồ Đào Nha tại World Cup 2022!

Sau 8 năm dẫn dắt Bồ Đào Nha, trong đó có chiến tích vang dội vô địch Euro 2016, chiến lược gia 68 tuổi này cuối cùng đã phải nói lời chia tay tuyển Bồ Đào Nha khi đội nhà thất bại tại Qatar.

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha đã phải dừng chân ở Tứ kết sau khi để thua Ma rốc. Ông Santos còn bị chỉ trích vì để C.Ronaldo - cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Bồ Đào Nha – liên tục phải ngồi dự bị.

Ban đầu ông Santos được ủng hộ khi cất C.Ronaldo trên băng ghế dự bị. Bởi G.Ramos - người thay thế CR7 - đã thi đấu chói sáng với cú hattrick trong chiến thắng 6-1 trước Thụy Sỹ. Tuy nhiên, mọi lời chỉ trích đã hướng vào ông khi đội nhà thất bại trước Ma rốc, dù CR7 được đưa vào sân ngay đầu hiệp 2.

“Tôi không nghĩ mình đã sai và không hối hận với quyết định đã đưa ra. C.Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời nhưng tôi chỉ tung cậu ấy vào sân khi cần thiết. Vì chẳng có lý do gì để thay đổi nhân sự khi đội đã giành chiến thắng hoàn hảo trước Thụy Sỹ trước đó”, ông Santos nói sau trận đấu với Ma rốc.

Cũng theo HLV Santos, nếu có ai đó thất vọng và buồn bã nhất sau khi Bồ Đào Nha bị loại thì đó là ông và C.Ronaldo. Bên cạnh đó, chiến lược gia này cũng khẳng định ông sẽ không từ chức sau thất bại tại World Cup 2022.

Sau khi ra quyết định sa thải ông Santos, FPF vẫn chưa công bố người sẽ thay thế nhưng theo báo chí châu Âu, HLV Paulo Fonseca của CLB Lille nhiều khả năng sẽ lên dẫn dắt Bồ Đào Nha nhờ mối quan hệ mật thiết với FPF và cũng nhận được đánh giá tích cực từ tổ chức này.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.