Tuyển Việt Nam khởi động chiến dịch săn “Vàng” AFF Cup 2022 với CLB Dortmund

0
0

 - 19h00 ngày 30/11 đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ có trận giao hữu với CLB Borussia Dortmund trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trận đấu trực tiếp trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ được phát sóng trên kênh VTV5 dịch vụ truyền hình MyTV.

 

Nhà vô địch Champions League mùa giải 1996/1997 khẳng định sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất tại thời điểm hiện tại. Trong khi đó, đội hình đội tuyển Việt Nam hiện tại cũng là tập hợp của những cầu thủ xuất sắc nhất đang chạy nước rút chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Vì thế, trận đấu với đội bóng hàng đầu nước Đức là cơ hội tuyệt vời để ĐT Việt Nam kiểm thử sức mạnh trước thềm AFF Cup 2022. Trận đấu càng trở nên đặc biệt khi đây là trận giao hữu quốc tế cuối cùng của HLV Park Hang Seo trên cương vị HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Vừa qua, tại buổi họp báo trước trận giao hữu HLV Park Hang Seo nhận định: “Với những gì đã thể hiện, Borussia Dortmund hơi quá sức với chúng tôi. Nhưng đó là do lịch trình, chứ không phải về năng lực. Borussia Dortmund đang có chuyến du đấu châu Á như vậy, còn đội tuyển Việt Nam thì vừa mới đủ quân. Chúng tôi sẽ cùng chơi một trận đẹp mắt”. Đánh giá sức mạnh của Borussia Dortmund, nhưng HLV Park Hang Seo cũng rất tin tưởng vào các học trò. Ông nói: “ĐT Việt Nam là đội tuyển quốc gia, không phải các CLB như khi Borussia Dortmund thi đấu ở Singapore, Malaysia. Tại sao chúng ta lại nghĩ rằng mình sẽ thua nhỉ? Trước trận đấu không nên nói chuyện thua. Có thể chúng ta sẽ chiến thắng thì sao?!”.

 
 

Đại diện các đồng đội tham dự họp báo, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho rằng việc được đối đầu với Borussia Dortmund là cơ hội rất đặc biệt. Và mặc dù Borussia Dortmund vắng một vài hảo thủ do đang thi đấu World Cup, nhưng họ có nhiều cầu thủ trẻ rất tốt đã từng chơi tại giải đấu cao nhất ở Đức. “Chúng tôi ra sân là phải chơi bóng nghiêm túc, không để ý tới việc phải thi đấu với ngôi sao nào của Dortmund. Đội tuyển sẽ cố gắng để có một trận đấu đẹp cống hiến cho khán giả”, Đỗ Hùng Dũng nhấn mạnh.

Về phần mình, HLV Edin Terzic của Dortmund đã dành sự tôn trọng đặc biệt đối với ĐT Việt Nam và đánh giá trận đấu giao hữu lần này sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ Dortmund. “Trong bóng đá bất ngờ luôn có thể xảy ra. Chúng ta biết rằng Đức cũng vừa thua Nhật Bản tại World Cup đấy thôi” ông Edin Terzic nói.

Người hâm mộ đón xem trận cầu giao hữu vào 19h00 tối nay ngày 30/11, giữa đội tuyển bóng đá Việt Nam với CLB Borussia Dortmund trong hành trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Trận đấu trực tiếp trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình và được phát sóng trên kênh VTV5 dịch vụ truyền hình MyTV - các nền tảng dịch vụ:

- Ứng dụng MyTV trên smart TV (MyTV có trên tất cả các dòng smart TV Android, smart TV LG/ Samsung thịnh hành)

- Ứng dụng MyTV trên smartphone/tablet: https://mytv.com.vn/tai-ve

- Website: https://mytv.com.vn (khi có tài khoản Ứng dụng MyTV)

Đặc biệt, đăng ký ngay dịch vụ truyền hình MyTV kỳ này để hưởng một trong 2 ưu đãi cực hot sau, cùng cơ hội theo dõi những giải đấu thể thao đỉnh cao nhất: World Cup 2022, MMA 2022, Bi-a Pool Mosconi Cup 2022…

- Cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký gói cước Truyền hình MyTV. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

- Gói cước Ứng dụng MyTV giảm ngay 50% giá cước, chỉ từ 16k/tháng giải trí thả ga với trọn vẹn kho giải trí hot cùng những sự kiện thể thao bạn đang quan tâm. Deal hời có hạn đăng ký ngay! (áp dụng đến 14/12/2022). Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/uu-dai-cuoi-nam-goi-cuoc-ung-dung-mytv-giam-ngay-50-60

Tổng đài tư vấn CSKH miễn phí: 18001166.

PV


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.