Tuyển Đức hỗn loạn, chỉ trích lẫn nhau sau trận thua sốc!

0
0

 - Tiền vệ Gundogan là người “gây bão” khi công khai chỉ trích các đồng đội thi đấu hời hợt, thiếu tập trung và quyết tâm trong trận thua choáng váng trước tuyển Nhật Bản.

Gundogan là người ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Đức

Gundogan ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Đức cùng cú sút dội cột dọc. Tuy nhiên, lợi thế mà cầu thủ đang thi đấu cho Man City đem lại nhanh chóng tan biết, sau khi Ritsu Doan và Asano ghi liên tiếp 2 bàn cuối trận, đem về chiến thắng ngược dòng cho Nhật Bản.

“Tuyển Đức đã để cho Nhật Bản chơi bóng theo ý đồ của mình và cuối cùng phải nhận 2 bàn thua quá dễ dàng. Đặc biệt là bàn thua thứ 2, tôi không rõ có bàn thắng nào dễ dàng hơn không tại World Cup 2022. Điều này không được phép xảy ra bởi chúng ta đang thi đấu tại World Cup.

Đức đã chơi áp đảo trong hiệp 1 nhưng lại phung phí nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt. Các vị trí trên sân đều hoạt động không tốt. Chúng tôi không thể phối hợp ở cự ly ngắn và phát triển bóng từ phần sân nhà như bình thường. Có cảm giác các cầu thủ đều không muốn có bóng”.

Trong khi đó, thủ môn đội trưởng Neuer thì cho rằng đội bóng thi đấu chủ quan và phải nhận hậu quả.

“Đức chỉ chơi tốt trong hiệp 1 còn hiệp 2 như là một đội bóng khác. Đây là trận đấu Đức phải thắng nhưng cả đội chơi hời hợt. Ngay cả khi đang bị dẫn bàn, tôi cũng không thấy sự khẩn trương ở nhiều đồng đội”.

Thất bại ngay trong ngày ra quân khiến tuyển Đức đối mặt với nguy cơ đi vào “vết xe đổ” của chính mình tại World Cup 2018, giải đấu họ phải về nước ngay sau vòng bảng.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.