Nhịp đập World Cup 22/11: Chờ màn tỏa sáng của Messi

0
0

 - “Siêu sao” Lionel Messi và các đồng đội chuẩn bị có màn chào sân World Cup 2022 khi so tài với Ả rập Xê út. Cùng MyTV cập nhật ngay thông tin nóng nhất về World Cup 2022 trong những ngày sắp tới.

 

Ở trận cầu tâm điểm giữa tuyển Anh và đội bóng số 1 châu Á – Iran diễn ra tối 21/11, không có bất ngờ nào xảy ra khi “Tam sư” thể hiện sức mạnh, đẳng cấp  vượt trội để giành chiến thắng 6-2 trước đối thủ. Cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal - Bukayo Saka góp công lớn với cú đúp bàn thắng, còn Harry Kane cũng để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo. Nỗ lực của Iran chỉ giúp họ có 2 bàn cuối trận khi đối thủ đã “chùng” xuống. Chiến thắng đậm ngày ra quân đã đưa tuyển Anh lên ngôi đầu bảng B, World Cup 2022.

Vào 17h tối nay ngày 22/11. “Siêu sao” Lionel Messi và các đồng đội sẽ có màn chào sân World Cup 2022 khi so tài với Ả rập Xê út. Ở tuổi 35, với Lionel Messi đây là kỳ World Cup có lẽ là cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của mình. Danh thủ này cũng sẽ có lần thứ 5 liên tiếp tham dự World Cup, thành tích tương tự như kình địch C.Ronaldo.

Chiếc cúp Vàng thế giới cũng là danh hiệu tập thể lớn nhất cuối cùng còn thiếu trong bộ sưu tập đồ sộ của Messi. Hơn lúc nào hết người dân Argentina đang mong ngóng “The Albiceleste” sẽ giải “cơn khát” danh hiệu kéo dài suốt 36 năm, kể từ thành tích vô địch thế giới của “Cậu bé Vàng” Maradona tại Mexico 86.

 

Cách đây 8 năm, Argentina đã tiến sát tới chiếc cúp Vàng thế giới nhưng bàn thắng của Mario Gotze trong trận chung kết đã khiến đội bóng này tan giấc mộng.

Trước khi World Cup 2022 khởi tranh, Messi đánh giá Argentina đang có nhiều điểm tương đồng với kỳ World Cup 2014 bởi “The Albiceleste” sở hữu dàn cầu thủ đồng đều, đang chinh chiến khắp châu Âu. Tất cả đều tới Qatar với quyết tâm rất lớn chinh phục bằng được danh hiệu vô địch thế giới.

Lối chơi của Argentina cũng không còn đơn điệu, dễ đoán khi được dẫn dắt bởi HLV trẻ tài năng như ông Scaloni. Chức vô địch Copa America mới đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho sức mạnh và sự gắn kết của Argentina. Đội bóng Nam Mỹ còn đang sở hữu chuỗi 36 trận bất bại và giành 5 chiến thắng liên tiếp gần đây và không để thủng lưới.

Bên cạnh đó cũng phải kể tới phong độ cực kỳ ấn tượng của Messi khi danh thủ này có mùa giải thăng hoa trong màu áo Paris St German với 12 bàn và 14 pha kiến tạo trong 19 trận đấu trên mọi mặt trận.

 

Ở bảng C cùng với Ả rập Xê út, Mexico và Ba Lan, Argentina hiển nhiên được đánh giá là ứng cử viên số 1. Một chiến thắng có lẽ khó thoát khỏi tầm tay của Argentina khi đại diện Nam Mỹ sở hữu dàn cầu thủ đồng đều và vượt trội về đẳng cấp.

Với Ả rập Xê út, đây là lần thứ 6 họ dự World Cup. Tuy nhiên, phong độ của đại diện châu Á không tốt khi chỉ thắng 2/10 trận gần đây kể từ khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup. Trong quá khứ, Ả rập Xê út từng 2 lần đụng độ Argentina và chỉ có thành tích 1 hòa và 1 thua.

Tối nay, người hâm mộ sẽ có cơ hội gặp thần tượng Messi trong trận đấu “chào World Cup 2022”. Đừng quên cập nhật ngay lịch thi đấu World Cup 2022 để không bỏ lỡ những trận hot nhất theo ngày được MyTV đề xuất:

Ngày 22/11

17:00, Argentina - Ả rập Xê út (bảng C)

23:00, Mexico - Ba Lan (bảng C)

Ngày 23/11

02:00, Pháp - Australia (bảng D)

20:00, Đức - Nhật Bản (bảng E)

Ngày 24/11

20:00, Uruguay - Hàn Quốc (bảng H)

23:00, Bồ Đào Nha - Ghana (bảng H)

Đồng hành cùng World Cup 2022, Truyền hình MyTV cũng mang đến nhiều nội dung hấp dẫn như gameshow tương tác có thưởng “Nhịp đập World Cup”, cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày, các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc đáo chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận độc quyền cùng các BLV nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng. Toàn bộ các nội dung này được lưu trữ để khán giả có thể xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV.

*Người hâm mộ trên Truyền hình MyTV của VNPT hãy cùng thưởng thức một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu và hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 sở hữu bộ đôi giải trí thời thượng Smart TV Samsung OLED 65 inch và Smartphone Samsung A13 khi đăng ký MyTV xem World Cup kỳ này. Chi tiết: https://mytv.com.vn/trang-tinh/tin-tuc/khoi-tranh-world-cup-2022-mytv-tung-uu-dai-san-qua-nong-chay-mua-bong-61

Đăng ký mua gói và trải nghiệm dịch vụ tại các nền tảng Smartphone/Tablet  https://mytv.com.vn/tai-ve, Website https://mytv.com.vn, và ứng dụng MyTV trên Smart TV. Hotline tư vấn: 18001166.

PV


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.