Ngọc Châu xin "chiếc áo chiến thắng", mang giấc mơ của mẹ đến Miss Universe

0
0

 - Teaser mới nhất của tập 2 Road to Miss Universe 2022 mang tên "Giấc mơ của mẹ" của Ngọc Châu đã hé lộ những phân cảnh xúc động về tình mẫu tử - khắc họa những hình ảnh chân thật, giản dị của một người con Tây Ninh chân chất...

 

Mở đầu đoạn teaser, Hoa hậu Ngọc Châu tiết lộ trong chuyến về Tây Ninh lần này, ngoài việc về thăm mẹ và thăm mộ ba, cô sẽ đi thăm quan những địa danh nổi tiếng và làng nghề thủ công lâu đời tại Tây Ninh để ghi hình một số video góp phần quảng bá du lịch: "Ngọc Châu mong muốn mình có thể những điều đặc trưng nhất của Tây Ninh, đặc biệt về con người về vùng đất Tây Ninh cùng Ngọc Châu đến với đấu trường Miss Universe, giới thiệu đến bạn bè quốc tế". 

Trở về nhà, Ngọc Châu gây bất ngờ với hình ảnh mộc mạc, khác hẳn với phong cách thời trang lộng lẫy, quyến rũ trong tập 1 "Giấc mơ Hoàn vũ". Cô diện đồ bộ bình dân, giản dị chở "Cô bảy gái" - mẹ của mình trên chiếc xe máy cũ băng rẫy cao su, đi thăm mộ ba. 

 

Về đến gian nhà nhỏ, hai mẹ con đã có cuộc trò chuyện gần gũi bên căn bếp ấm cúng của gia đình. Trong giây phút đó, Ngọc Châu bộc bạch mong muốn mẹ ra sân bay tiễn cô đi Mỹ tham gia Miss Universe. Do chưa từng đi sân bay nên mẹ Ngọc Châu hồn nhiên đáp: "Không biết sân bay ở đâu". Đối với cô, mẹ là người nuôi dưỡng, người bạn đồng hành, người truyền niềm tin và sức mạnh cho cô viết tiếp những hành trình mới của cuộc đời. Miss Universe 2022 là một trong số đó. 

Khi Ngọc Châu nhắc đến chuyện chiếc áo vía và mẹ của mình bất ngờ khi biết đó là chiếc áo mình đã mặc 6 năm. "Vẫn chiếc áo đó 6 năm trước, 6 năm sau cũng không thay đổi. Con cảm ơn mẹ vì đã luôn bên con trong từng cột mốc của cuộc đời. Con yêu mẹ rất nhiều" - Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đăng quang của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu.

 

Trên thế gian này, tình mẫu tử vẫn luôn là tình cảm thiêng liêng nhất. Ngọc Châu rất yêu mẹ của mình và mẹ chính là người tạo động lực, thúc đẩy tinh thần cho cô trong mọi hành trình cuộc sống.

Tại vòng Sơ khảo Miss Universe Vietnam 2022, dù là một cô gái rất kiên cường nhưng khi nhắc về mẹ, Ngọc Châu đã đôi lần ngấn lệ. Cha qua đời khi Châu còn nhỏ, mẹ của cô đã phải tảo tần nắng mưa, vừa làm mẹ lẫn làm cha, nuôi nấng và chăm sóc cả 3 chị em. Chứng kiến sự hi sinh của mẹ, Ngọc Châu sớm trưởng thành, tìm kiếm cơ hội giúp gia đình vượt qua khó khăn. Châu chuyên tâm làm việc chăm chỉ, từng bước gầy dựng sự nghiệp và ở nơi quê nhà xa xôi, mẹ vẫn luôn âm thầm dõi theo ủng hộ cô.

Trở về nhà, Ngọc Châu gây bất ngờ với hình ảnh mộc mạc, khác hẳn với phong cách thời trang lộng lẫy, quyến rũ

Trên sân khấu của đêm Chung kết Miss Universe Vietnam 2022, trong chiếc áo vest đen đơn giản, mẹ của Hoa hậu Ngọc Châu hân hoan chúc mừng chiến thắng của cô con gái. Điều bất ngờ nhất, chiếc áo vest mẹ Châu diện lại là chiếc áo mang về chiến thắng đầu tiên cách đây 6 năm tại Vietnam's Next Top Model. Và giờ đây, may mắn lặp lại lần hai, Ngọc Châu là chủ nhân của chiếc vương miện VINAWOMAN, đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 71.

Trong lần trở về quê nhà Tây Ninh, mẹ Ngọc Châu diện lại chiếc áo vàng, cũng là chiếc áo có thời gian tương tự "chiếc áo chiến thắng". Khi được hỏi về sự tình cờ này, mẹ Châu cho biết: "Đó là quyết tâm chứ không phải vô tình". Câu nói trên khiến mọi người vô cùng xúc động và ngưỡng mộ tấm lòng yêu thương của người mẹ tần tảo. Hành trình phía trước sẽ còn rất nhiều thử thách, nhưng với tình yêu vô bờ bến của mẹ sẽ chính là hậu phương vững chắc giúp Ngọc Châu tự tin tỏa sáng tại đấu trường quốc tế.

 

Hãy đón xem tập 2 "Giấc Mơ Của Mẹ" thuộc series Road To Miss Universe 2022 được lên sóng lúc 20h thứ Sáu 02/12 sắp tới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.