Jennifer Lopez phát hành album sau 8 năm

0
0

Album "This Is Me... Now" được cho là ghi lại "hành trình cảm xúc, tinh thần và tâm lý" của nam ca sĩ kiêm diễn viên trong hai thập kỷ qua.

 

Jennifer Lopez đã thông báo vào sáng thứ Sáu rằng dự án âm nhạc mới, "This Is Me… Now", của cô dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2023. Đây là nỗ lực toàn diện đầu tiên của nữ ca sĩ sau 8 năm không phát hành album nào.

Trong video được Jennifer Lopez chia sẻ, người ta được thấy cô ấy trong kỷ nguyên "This Is Me Then" - cô của 20 năm trước biến thành Jennifer Lopez ngày nay. Bản thông báo cũng nói về sản phẩm mới của Jennifer Lopez theo một cách đầy hứa hẹn: "Báo trước một kỷ nguyên âm nhạc mới cho Jennifer Lopez, "This Is Me…Now" ghi lại hành trình đầy cảm xúc, tinh thần và tâm lý mà cô đã trải qua trong hai thập kỷ qua. Một dự án chân thực và sống động về mặt cảm xúc, không giống như bất kỳ dự án nào cô đã sản xuất trước đây". 

 

"Cô viết và hát về cuộc đời và những trải nghiệm của mình gây được tiếng vang với tất cả chúng ta. Ngoài ra, những câu chuyện tự truyện được thông báo bởi album này sẽ dẫn đến các dự án rất cá nhân khác sẽ được phát hành vào năm tới…".

Các bản thu âm cũng được mô tả là đề cập đến các chủ đề về tuổi thơ khó khăn của Lopez, những mối quan hệ không thành công của cô và "hành trình tình cảm đáng kinh ngạc mà cô ấy đã trải qua. … Album này là một triết lý, một sự suy tư, một khoảnh khắc theo chủ nghĩa tư tưởng. Đó là về hy vọng, niềm tin và tình yêu đích thực không bao giờ chết". 

 

Nữ ca sĩ gần đây cũng đã nói với tạp chí Vogue rằng album sẽ là "tác phẩm trung thực nhất mà cô từng làm" và cho biết hy vọng của cô ấy đối với album là tạo ra một thế giới đồng điệu với âm nhạc, theo cách "The Wall" của Pink Floyd nhưng với tâm điểm là tình yêu.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/jennifer-lopez-phat-hanh-album-sau-8-nam-20221126081508061.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.