HLV Xavi lo lắng khi Barcelona đụng độ Man Utd!

0
0

 - Ông Xavi tỏ ra e ngại khi Barcelona đụng độ Man Utd tại loạt trận play-off Europa League.

Messi và CR7 từng đối đầu trong màu áo Barcelona và Man Utd

Lá thăm của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã đưa Barcelona chạm trán Man Utd – đội bóng kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2. Hai đội bóng hùng mạnh nhưng đang sa sút phong độ sẽ phải so tài cao thấp để giành tấm vé vào vòng 1/8 Europa League.

Có mặt tại buổi lễ bốc thăm, HLV Xavi không thể hài lòng với kết quả này. “Một lần nữa Barcelona lại gặp thử thách. Bởi Man Utd là đối thủ mạnh nhất trong nhóm đá play-off. Man Utd là đội bóng có truyền thống. Họ đang trở lại cùng với một HLV tầm cỡ là ông Ten Hag.

Đội bóng này còn sở hữu nhiều cầu thủ giỏi như C.Ronaldo, Casemiro, De Gea, B.Fernandes…Một lần nữa Barcelona lại gặp kết quả bốc thăm không có lợi và thiếu may mắn. Tuy nhiên, tôi tin Barcelona sẽ tìm ra cách đánh bại đối thủ khó chơi này”.

Với người hâm mộ, cuộc đụng độ này thực sự thú vị và hứa hẹn nhiều yếu tố bất ngờ. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc giải Europa League năm nay sớm phải chia tay một trong hai đội bóng có thành tích và danh tiếng bậc nhất châu Âu.

Minh Quang

 

 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.