Haaland giúp Man City chiến thắng trong thế thiếu người!

0
0

 - Phải chơi thiếu người từ giữa hiệp 1 nhưng Man City vẫn xuất sắc giành trọn vẹn 3 điểm trước Fulham nhờ cú sút phạt đền của Erling Haaland.

Haaland ghi bàn quyết định cho Man City

Do đội đầu bảng Arsenal sẽ đụng độ Chelsea ở trận derby London nên đây là cơ hội cực tốt để Man City vươn lên ngôi đầu nếu vượt qua Fulham.

HLV Guardiola bố trí Julian Alvarez đá chính ngay từ đầu trận do Haaland chưa có được thể lực tốt nhất. Ở 2 cánh là B.Silva và Jack Grealish.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn hảo thủ đẳng cấp vượt trội, Man City chiếm lĩnh thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút đầu, khung thành Fulham đã chao đảo sau cú sút rất căng từ ngoài vòng cấm của De Bruyne nhưng Thủ thành Bernd Leno xuất sắc bay người cản phá.

Đội khách chỉ trụ được ít phút trước khi phải vào lưới nhặt bóng. Phút 17, Gundogan chọc khe tinh tế để Alvarez thoát xuống sút tung lưới Fulham.

Tưởng chừng như bàn thắng đó là tiền đề để “The Citizens” vùi dập đối thủ. Thế nhưng bất ngờ đã xảy ra. Phút 26, Cancelo đẩy ngã Harry Wilson trong vòng cấm. Trọng tài cho đội khách hưởng penalty đồng thời rút thẻ đỏ với cầu thủ người Bồ Đào Nha!

Phải chơi thiếu người, Man City vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội khi liên tục ép sân nhưng các cơ hội liên tục trôi qua.

Với Fulham, dường như kết quả hòa là điều họ hướng tới nên không quá mặn mà và mạo hiểm dâng cao tìm kiếm thêm bàn thắng.

Giữa hiệp 2, ông Guardiola tung Haaland vào sân. Cầu thủ này đã ghi bàn thắng từ chấm 11m ở phút 90+5 sau khi De Bruyne bị phạm lỗi trong vòng cấm, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

Chiến thắng này giúp Man City có trong tay 32 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và tạo áp lực cực lớn lên thày trò ông Arteta trước trận derby London.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.