Đừng bỏ lỡ Pháp, điểm đến của tình yêu và sự lãng mạn!

0
0

- Sự lãng mạn của Pháp không chỉ là những buổi chiều hoàng hôn buông ta được sải mình đón gió trên thảm cỏ xanh mướt ngắm nhìn tháp Paris hoa lệ hay ngồi thuyền dạo sông Seine thơ mộng nhẩm theo những bài dân ca do người thuỷ thủ ngân nga. Chỉ bao nhiêu đó sẽ không đủ thỏa mãn trái tim của bất kì tín đồ yêu sự lãng mạn của Pháp.

Để được chiêm ngưỡng những lâu đài Pháp với thiết kế xa hoa cùng hương rượu vang thượng hạng ở những cánh đồng nho trải dài bất tận, thì còn nơi đâu khiến người ta say mê hơn thung lũng sông Loire - một địa danh vô cùng nức tiếng được nhiều lữ khách đánh giá cao trong những ngày chinh phục “Kinh đô ánh sáng”.

Đi dọc theo con sông một cách chậm rãi, bạn sẽ bắt gặp vô số những tòa lâu đài được xây dựng từ thời Trung đại và Phục hưng với thiết kế bằng chất liệu đá cẩm thạch, hoa cương cực kỳ quý hiếm và tinh xảo đến từng chi tiết. Sự lung linh, mềm mại cùng những đường nét tinh tế đã kiến tạo nên cho lâu đài những nét rất riêng và toát lên vẻ kiêu hãnh, tỏa sáng, xa hoa khó được chứng kiến ở vùng đất khác.

Thung lũng sông Loire còn được biết đến là vùng trồng nho và nghề làm rượu vang có từ thời La Mã có khuôn viên vô cùng hoành tráng. Nếu bạn muốn được thưởng thức một ly rượu vang ngon đúng điệu và được đắm chìm trong hương vị đầy mê hoặc ấy thì nhất định phải ghé thăm nơi đây nhé.

Đừng bỏ lỡ tọa độ tuyệt vời này trong chuyến du xuân đầu năm nhé bạn ơi. Hành trình hấp dẫn từ Vietravel chắc chắn sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm khó quên với các hành trình sau:

Liên tuyến châu Âu: Pháp - Bỉ - Hà Lan: Thỏa thích mua sắm La Vallee Village.

An An


Ý kiến bạn đọc


Ngày mai (25/4), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.

4 thay đổi quan trọng về BHYT có hiệu lực từ 1/7/2024 người dân cần biết

(VnMedia) - Do liên quan đến sự điều chỉnh trong cải cách tiền lương nên có một số thay đổi về chính sách trong đó có BHYT kể từ ngày 1/7/2024.

Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

(VnMedia) - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến

(VnMedia) - Hướng dẫn thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 trực tuyến trên Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.