C.Ronaldo tố bị Man Utd phản bội, không tôn trọng HLV Ten Hag!

0
0

 - Cầu thủ người Bồ Đào Nha công khai chỉ trích các quan chức, HLV Man Utd phản bội mình, đồng thời khẳng định không dành sự tôn trọng cho “thuyền trưởng” của đội bóng - HLV Ten Hag.

"Tôi cảm giác bị phản bội"

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây với MC Piers Morgan, C.Ronaldo đã có những chia sẻ thẳng thắn về 2 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, nơi đã gây dựng nên tên tuổi của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

CR7 trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây

Ở mùa giải đầu tiên khi trở lại trong màu áo “Quỷ đỏ”, C.Ronaldo bắt nhịp rất nhanh với toàn đội khi Man Utd được dẫn dắt bởi người đồng đội cũ Solskjaer. Anh ghi được 24 bàn thắng trên tất cả mặt trận cho đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, ngay sau khi kết thúc mùa giải, C.Ronaldo được đồn đoán muốn chia tay Man Utd do đội bóng này không thể lọt vào top 4 đội dẫn đầu để tham dự giải Champions League. Nhưng cuối cùng CR7 vẫn ở lại khi không có nhiều đội bóng hào hứng chiêu mộ.

Mọi việc ngày càng tệ với C.Ronaldo khi HLV Ten Hag lên nắm quyền. Chiến lược gia này không còn trọng dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ của Real Madrid thường chỉ được tung vào sân ở cuối trận.

Sự căng thẳng giữa 2 thày trò lên đỉnh điểm ở trận đấu với Tottenham khi ông Ten Hag yêu cầu C.Ronaldo khởi động vào sân ở những phút cuối. Vậy nhưng cầu thủ này lại bỏ vào đường hầm, khiến ông Ten Hag vô cùng tức giận.

Ngay lập tức C.Ronaldo bị HLV người Hà Lan gạt khỏi đội hình của Man Utd và chỉ mới trở lại thi đấu. Tính tới nay, C.Ronaldo mới ghi được 1 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Trước ngày cùng đội tuyển Bồ Đào Nha hành quân tới Qatar dự World Cup 2022, C.Ronaldo đã có buổi trả lời phỏng vấn với MC Piers Morgan về quãng thời gian khó khăn tại Man Utd.

Khi được ông Piers Morgan hỏi liệu anh đang bị ép buộc phải rời sân Old Trafford, C.Ronaldo thẳng thừng nói: “Đúng vậy, không chỉ HLV Ten Hag mà còn có 2,3 người ở CLB muốn vậy. Tôi cảm giác mình bị phản bội. Ngay ở mùa giải đầu tiên  những người này đã muốn tôi rời khỏi Man Utd và mùa này cũng vậy.

HLV Ten Hag đang có xu hướng sử dụng bộ 3 Marcus Rashford, Anthony Martial và Anthony Elanga thay vì C.Ronaldo trên hàng công của Man Utd. Động thái đó khiến CR7 tức giận ra mặt.

Cầu thủ này cũng không giấu giếm cảm xúc của mình về quyết định của ông thày. “Tôi không tôn trọng HLV Ten Hag vì ông ấy không dành cho tôi điều tương tự. Nếu có bất cứ ai thiếu tôn trọng tôi thì đừng hòng buộc tôi phải tôn trọng họ”.

“Sir Alex bảo tôi trở lại với Man Utd!”

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, C.Ronaldo lần đầu tiên chia sẻ về những thông tin đồn đoán anh từng muốn khoác áo Man City trước khi trở lại sân Old Trafford. Ngoài ra cầu thủ này cũng đặt câu hỏi về những thay đổi trên băng ghế huấn luyện của Man Utd.

HLV Ferguson khuyên CR7 về lại với Man Utd

“Tôi hành động theo trái tim mách bảo. Sir Alex đã gặp và bảo tôi rằng cậu không thể đầu quân cho Man City. Tôi lập tức đồng tình với gợi ý này.

Thú thật kể từ khi Sir Alex rời đi, tôi không thấy có bất cứ cuộc cách mạng nào tại Man Utd, mọi thứ đều giậm chân tại chỗ. Sau khi sa thải HLV Solskjaer, người ta đưa ông Rangnick về thay thế. Thật ngạc nhiên là ông Rangnick còn chưa từng đảm trách công việc huấn luyện trước đây.  Việc đưa một Giám đốc Thể thao về làm HLV trưởng, thay thế Solskjaer không chỉ khiến tôi mà tất cả mọi người phải ngạc nhiên”, C.Ronaldo nói.

Cũng theo cầu thủ người Bồ Đào Nha, Man Utd hiện không còn là chính mình, thua kém rõ rệt so với các đối thủ như Man City, Liverpool.

“Tôi muốn người hâm mộ biết sự thật. Tôi chỉ muốn điều tốt đẹp nhất cho Man Utd khi quyết định trở lại. Tuy nhiên, có những thứ bên trong đang ngăn cản đội bóng đạt tới đẳng cấp của Man City, Liverpool hay thậm chí Arsenal.

Danh họa Picasso từng nói “Phải đập đi để xây dựng lại”. Nếu Man Utd bắt đầu quá trình này bằng việc loại tôi. Không vấn đề gì cả. Tôi yêu Man Utd cũng như người hâm mộ đội bóng này vì họ luôn dành cho tôi sự ủng hộ.

Nếu muốn tạo ra sự khác biệt, Man Utd cần thay đổi rất nhiều thứ. Sir Alex biết điều này, mọi người cũng đều biết. Những người không biết đơn giản vì họ không muốn. Họ thực sự là những kẻ mù!”, C.Ronaldo quả quyết.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Cảnh báo những rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

(VnMedia) - Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, sau đó rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.

Cảnh báo: Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

(VnMedia) - Khi truy cập vào trang web ‘vietgcv [.] cc’ giả mạo website Bộ Thông tin và Truyền thông, người dùng bị dụ cài ứng dụng có chứa mã độc...

Giá vàng đột ngột giảm sâu, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (1/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York tiếp tục giảm sâu tới hơn 41 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 2 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Chấm dứt nắng nóng diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An

(VnMedia) - Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay (1/5), khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa, Nghệ An nắng nóng diện rộng chấm dứt; khu vực Hà Tĩnh-Quảng Trị nắng nóng dịu dần…