C.Ronaldo: “Messi là ảo thuật gia bậc thày trong bóng đá”

0
0

 - Cầu thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ dành những lời khen ngợi đặc biệt dành cho “Siêu sao” Lionel Messi trong đoạn cuối phỏng vấn với MC Piers Morgan.

Hai cầu thủ đã giành tới 12 danh hiệu 'Quả bóng Vàng'

Trong nửa cuối buổi phỏng vấn với Piers Morgan, C.Ronaldo đã khen ngợi tài năng của Lionel Messi khi nhận được câu hỏi về kình địch lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

“Với tôi, Messi là ảo thuật gia bậc thầy trong bóng đá. Cậu ấy luôn khiến mọi người phải kinh ngạc. Tôi và Messi có tới 16 năm cùng nhau ganh đua và thống trị phần lớn các danh hiệu bóng đá. Vì vậy tôi có mối quan hệ thân tình đặc biệt với cậu ấy.

Đó không phải mối quan hệ bạn bè kiểu có thể gọi điện, đến nhà nhau chơi nhưng tôi luôn có cảm giác đó như là một người đồng đội. Tôi rất ngưỡng mộ Messi khi cậu ấy luôn nói những điều tốt đẹp và tôn trọng tôi. Vợ Messi hay vợ tôi cũng luôn dành cho tôi sự trân trọng. Họ đều là người Argentina. Nếu phải nói điều gì đó về Messi thì cậu ấy là một người tốt, có thể làm mọi thứ trong bóng đá”, C.Ronaldo nói.

Nhận xét của C.Ronaldo một lần nữa xóa tan đi những nghi ngờ mâu thuẫn giữa 2 cầu thủ xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Bộ đôi này đã cùng nhau giành tới 12 danh hiệu “Quả bóng Vàng”, trong đó Messi đoạt 7 danh hiệu.

Trước đó, ở phần đầu cuộc phỏng vấn, C.Ronaldo gây “bão” dư luận khi công khai chỉ trích HLV Ten Hag và một số thành viên của Man Utd tìm cách đẩy anh phải rời khỏi sân Old Trafford.

Ngoài ra, cầu thủ này còn chê bai cơ sở vật chất, con người và cả những kế hoạch của đội bóng. Chưa dừng lại ở đó, C.Ronaldo còn cáo buộc giới chủ là gia đình nhà Glazers chỉ quan tâm tới kiếm tiền thay vì đầu tư cho thể thao thuần túy…

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Tận hưởng các chương trình giải trí đặc sắc với mức giá hấp dẫn khi thanh toán trên VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại VN) sẽ được giảm ngay 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần từ nay đến ngày 27/4, khi thanh toán trên ứng dụng VNPT Money.

Cẩn trọng với trend “đi tìm kho báu của bà Trương Mỹ Lan”

(VnMedia) - Những ngày qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” với trào lưu truy tìm 673 ngàn tỷ của bà Trương Mỹ Lan ngoài biển, chuyên gia an ninh mạng cảnh báo người dùng mạng xã hội nên cẩn trọng với trend này...

Giá vàng đột ngột giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (23/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đột ngột giảm tới hơn 55 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức dưới 77 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra lúc cuối phiên làm việc hôm qua.

Tái diễn thủ đoạn mạo danh công an thực hiện cuộc gọi rác yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử

(VnMedia) - Nhiều người dân phản ánh lại nhận được cuộc gọi từ các số điện thoại lạ, mạo danh cơ quan công an yêu cầu tải, cài đặt ứng dụng khác với ứng dụng VneID hay cung cấp thông tin cá nhân để yêu cầu đăng ký, cập nhật định danh điện tử với mục đích lừa đảo.

HOSE sẽ triển khai hệ thống giao dịch mới KRX từ ngày 2/5

(VnMedia) – HOSE sẽ chính thức triển khai hệ thống giao dịch mới KRX vận hành ngày 2/5. Dữ liệu giao dịch là cuối ngày 26/4, dựa vào kết quả kiểm thử cuồi cùng là ngày 30/4.