Chính thức công bố Việt Nam đăng cai Chung kết Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022

0
0

 - Ngày 8/11, Công ty truyền thông Tấm và Cám - đại diện ban tổ chức đã chính thức công bố thông tin Việt Nam đăng cai Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2022.

 

Đây là sự kiện sắc đẹp đầu tiên trên thế giới tổ chức theo hình thức các hoạt động sáng tạo nội dung review/ trải nghiệm của các thí sinh nhằm tìm kiếm một đại diện sắc đẹp với mục tiêu gắn kết di sản và quảng bá du lịch, kết nối và thúc đẩy phát triển du lịch thế giới. Từ đó gắn kết các quốc gia và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới thông qua các hoạt động của cuộc thi.

Cuộc thi năm nay có sự tham gia của hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, diễn ra từ ngày 14/11 đến 5/12.

Đại diện ban tổ chức cho biết, điểm khác biệt của Miss Tourism World so với các cuộc thi khác là các thí sinh trải nghiệm hành trình khám phá những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa… của nước ta. Từ đó, các thí sinh ghi nhận và cảm nhận (review) trong những clip ngắn như những bài dự thi nhỏ bằng tiếng bản địa hoặc tiếng Anh. Với lượng fan cùng người theo dõi khổng lồ của các thí sinh, thông tin về các điểm đến du lịch, di sản của Việt Nam sẽ được lan tỏa rộng khắp, tạo hiệu ứng mạnh mẽ và nhanh chóng đến 71 quốc gia có thí sinh tham dự.

 

Như tuyên ngôn của cuộc thi, trải qua nhiều lần tổ chức Miss Tourism World luôn đặt trọng tâm cốt lõi cho việc quảng bá du lịch của nước chủ nhà diễn ra vòng chung kết.

Việc vòng chung kết một cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng toàn cầu như Miss Tourism World được tổ chức tại Việt Nam chính là cơ hội thu hút sự chú ý của toàn nhân loại tập trung đến Việt Nam.Để chủ động hội nhập với quốc tế, cách thức tổ chức và việc hòa nhập/ nhập vai của từng thí sinh sẽ mang đến một cách tiếp cận du lịch Việt Nam hoàn toàn mới, hiện đại hơn và không bị giới hạn về số lượng người theo dõi. Cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam với những cảm nhận từ những thí sinh tham gia cuộc thi chắc chắn sẽ tạo nên lượng khách khổng lồ trong nhiều năm sau đó và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều thế hệ du khách quốc tế sẽ chọn Việt Nam trở thành điểm khám phá mới.

Vòng chung kết Miss Tourism World tại Việt Nam không chỉ gói gọn trong một cuộc thi sắc đẹp mà còn mang đến hiệu quả thiết thực cho ngành du lịch Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng. Với cách tổ chức và tiếp cận mới này, năng lực cạnh tranh của toàn ngành du lịch trước xu hướng đa phương tiện, đa nền tảng, tạo ra lợi nhuận từ chính những chuyến đi sẽ mang đến giá trị bền vững cho phát triển.

 

Dự kiến, lịch trình vòng chung kết trải dài và đi qua 5 tỉnh thành phố lớn (Hà Nội - Ninh Bình - Phú Thọ - Sơn La - Vĩnh Phúc), bắt đầu từ ngày 14/11 sắp tới.

Đêm chung kết cuộc thi Miss Tourism World 2022 sẽ được diễn vào ngày 31/12 tại công viên quảng trường Hồ Chí Minh - trung tâm thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Cuộc thi Miss Tourism World thuộc quyền sở hữu của Tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới (Vương quốc Anh). Cuộc thi tổ chức lần đầu tiên năm 1991. Đây là một trong năm cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.

Lỗ hổng nghiêm trọng ảnh hưởng đến hơn 300 nghìn trang web WordPress

(VnMedia) - CERT của Nhật Bản mới đây đã cảnh báo về lỗ hổng nghiêm trọng (CVE-2024-28890, CVSS v3: 9.8) trong Forminator có thể cho phép tin tặc từ xa tải phần mềm độc hại lên các trang web bằng cách sử dụng plugin.

Lạm phát được dự báo sẽ tăng nhẹ lên 3,5% vào năm 2024

(VnMedia) – Ngân hàng Thế giới dự báo, lạm phát sẽ tăng nhẹ từ mức bình quân 3,2% năm 2023 lên 3,5% vào năm 2024. Trong khi đó, lạm phát CPI sẽ chững lại còn 3% trong năm 2025 và 2026, dựa trên kỳ vọng giá năng lượng và nguyên liệu sẽ ổn đinh.