Alec Baldwin kiện ngược đoàn làm phim "Rust" vì vụ nổ súng gây tử vong trên phim trường

0
0

Alec Baldwin tố những thành viên trong đoàn làm phim đã quá sơ suất khi không kiểm tra súng trước khi đưa cho nam diễn viên trên phim trường.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

 

 

Theo nguồn tin từ Indie Wire, Alec Baldwin đã đệ đơn kiện lên tòa án, tố cáo những thành viên trong đoàn làm phim Rust về vụ nổ súng khiến nhà quay phim Halyna Hutchins thiệt mạng vào tháng 10 năm ngoái.

Trong đơn kiện, nam tài tử đặc biệt nêu rõ tên của người phụ trách vũ khí Hannah Gutierrez-Reed, trợ lý một của đạo diễn Dave Halls, người phụ trách đạo cụ Sarah Zachry và Srth Kenny cùng công ty PDQ Arm & Prop - công ty cung cấp đạn dược và súng cho phim trường. Theo đó, Alec Baldwin cáo buộc những thành viên trong đoàn làm phim này đã sơ suất khiến thương vong trên phim trường xảy ra.

Đơn kiện nêu rõ Hannah đã không kiểm tra kỹ khẩu súng cùng đạn có trong súng, trợ lý Dave Halls  cũng không kiểm tra vũ khí. Thay vào đó, người trợ lý này đã đưa khẩu súng cho Alec Baldwin mà không đưa ra tuyên bố "an toàn". Đơn kiện cũng cáo buộc người phục trách đạo cụ Sarah đã "thất bại trong nhiệm vụ của mình với tư cách là chủ nhân" khi không đảm bảo được vấn đề an toàn vụ khí và đạn dược trên phim trường.

Alec Baldwin khóc khi nhắc lại về thảm kịch trên phim trường Rust. (Ảnh: ABC News)
Alec Baldwin khóc khi nhắc lại về thảm kịch trên phim trường "Rust". (Ảnh: ABC News)

"Thảm kịch này xảy ra vì đạn thật đã được đưa đến trường quay và được nạp vào súng. Không ai kiểm tra đạn hay súng cẩn thận, họ cũng không thông báo súng an toàn hay không trước khi giao cho Alec Baldwin. Họ đã hành động thiếu thận trọng và khiến mọi người ở phim trường gặp nguy hiểm".

"Baldwin không thể nào biết được những việc như thế này" - luật sư của Alec Baldwin tuyên bố.

Ngoài ra, Alec cũng khẳng định việc bị kiện trong vụ xả súng trên phim trường này đã khiến anh liên tục mất việc và nhiều cơ hội trong các dự án khác. Động thái kiện ngược đoàn làm phim được ngôi sao điện ảnh đưa ra sau khi anh nhận về nhiều phản ứng dữ dội khi đăng tải lời tri ân mà anh dành cho đồng nghiệp quá cố một năm sau cái chết bi thảm. 

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/alec-baldwin-kien-nguoc-doan-lam-phim-rust-vi-vu-no-sung-gay-tu-vong-tren-phim-truong-2022111209580145.htm


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.