Việt Nam có thương hiệu spa và chăm sóc sức khỏe tốt nhất năm 2022

0
0

- World Spa Awards - sáng kiến ​​toàn cầu nhằm tôn vinh và khen thưởng sự xuất sắc trong lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe - đã công bố những người chiến thắng được mong đợi cao trong chương trình năm 2022.

Bạn chắc hẳn sẽ bất ngờ khi biết rằng, lĩnh vực spa và chăm sóc sức khỏe có giải thưởng riêng và Việt Nam cũng vinh dự có đại diện nhận được giải thưởng này.

Mandarin Oriental lần đầu tiên giành được danh hiệu cao quý 'Thương hiệu Spa Khách sạn Tốt nhất Thế giới'. Sự xuất sắc của thương hiệu đã được phản ánh với mười hai spa cá nhân Mandarin Oriental trên khắp thế giới giành được mười sáu danh hiệu giải thưởng ấn tượng.

Miraval Resorts & Spas đã giành được ‘Thương hiệu tĩnh tâm chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới’ với Miraval Arizona, Miraval Austin và Miraval Berkshires thu thập danh hiệu nghỉ dưỡng sức khỏe ở các tiểu bang tương ứng của họ.

Các thương hiệu khác được trao giải năm nay là Aromatherapy Associates, người chiến thắng "Thương hiệu trị liệu bằng hương thơm tốt nhất thế giới" và Elemis lần đầu tiên nhận giải "Thương hiệu Spa tốt nhất thế giới".

Với phương pháp tiếp cận toàn diện về sức khỏe và sức khỏe, Clinique La Prairie Aesthetic & Medical Spa tại The St. Regis Bangkok đã được bình chọn là ‘Spa trong ngày tốt nhất thế giới’. Ritz-Carlton Spa Maldives, Quần đảo Fari, một khu bảo tồn thiên đường lấy cảm hứng từ năng lượng của trái đất, được thu nhận là ‘Spa Resort Tốt nhất Thế giới’.

Những người chiến thắng tại các điểm đến bao gồm Dubai, với một loạt các phương pháp điều trị truyền thống và tiên tiến hàng đầu, được đặt tên là 'Điểm đến Spa Tốt nhất Thế giới'. Arizona vẫn giữ được danh hiệu ‘Điểm đến Spa Tốt nhất Bắc Mỹ’ và cũng tuyên bố danh hiệu thế giới ‘Điểm đến Chăm sóc Sức khỏe Tốt nhất Thế giới’.

Phòng khám chăm sóc sức khỏe SHA hàng đầu của Tây Ban Nha đã giành được danh hiệu "Phòng khám chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới", trong khi Palazzo Fiuggi của Ý, nằm trên đỉnh đồi cổ kính nhìn ra thị trấn spa thời trung cổ Fiuggi, đã giành được danh hiệu "Nơi nghỉ dưỡng sức khỏe tốt nhất thế giới".

Trong các hạng mục dành cho người mới, Auriga Wellness tại Capella Bangkok đã giành được danh hiệu đáng thèm muốn cho ‘World’s Best New Hotel Spa’; Spa tại Regent Phú Quốc, Việt Nam nổi lên như là ‘World’s Best New Resort Spa’; và bối cảnh chăm sóc sức khỏe đang phát triển mạnh mẽ của Ả Rập Xê Út đã được ghi nhận với việc Habitas AlUla đã giành được giải ‘Nơi nghỉ dưỡng sức khỏe mới tốt nhất thế giới’.

Thông báo này được đưa ra sau một cuộc tìm kiếm kéo dài một năm về các thương hiệu chăm sóc sức khỏe và spa hàng đầu thế giới. Các cuộc bình chọn được thực hiện bởi các chuyên gia trong ngành, giới truyền thông và công chúng.

Rebecca Cohen, Giám đốc Điều hành, Giải thưởng Spa Thế giới, cho biết: “Chúng tôi đã nhận được một loạt các đề cử Giải thưởng Spa Thế giới mới trong năm nay, dẫn đến một số lượng thú vị những người chiến thắng Giải thưởng Spa Thế giới lần đầu tiên. Chúng tôi cũng đã thấy những người chiến thắng trước đó tiếp tục xuất sắc và giữ được danh hiệu của họ. Với một năm nữa những người chiến thắng nổi bật, chúng tôi mong muốn khuyến khích sự gia tăng liên tục trong số lượng đặt phòng spa và chăm sóc sức khỏe khi khách du lịch tìm kiếm trải nghiệm spa và chăm sóc sức khỏe đích thực, sang trọng. ”

Những người chiến thắng khác bao gồm JOALI BEING, Maldives (‘Thiết kế Spa đẹp nhất Thế giới’); Black Pearl 24K Golden Splendor tại The Spa ở Four Seasons Hotel London at Park Lane (‘World’s Best Spa Signature Treatment’) và Lanserhof Tegernsee, Germany (‘World’s Best Medical Spa’).

An Nhiên


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...