Tiền đạo lừng danh Higuain giã từ sự nghiệp trong nước mắt

0
0

 - Cầu thủ người Argentina - Gonzalo Higuain - không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi chính thức nói lời tạm biệt sự nghiệp thi đấu.

Higuain bật khóc trong buổi họp thông báo quyết định giã từ sự nghiệp

Trận đấu giữa Inter Miami và New York City hôm qua 17/10 là trận đấu cuối cùng người hâm mộ có thể theo dõi Higuain thi đấu chuyên nghiệp. Đáng tiếc Inter Miami đã để thua với tỉ số đậm 0-3.

Ngay sau khi trọng tài kết thúc trận đấu, Higuain đã ngồi xuống sân và bật khóc nức nở. Một số thành viên đội bóng đã tới an ủi và động viên danh thủ này.

Ở tuổi 34, Higuain đã quyết định “treo giày” trong màu áo Inter Miami. Đáng tiếc quãng thời gian phiêu lưu tại giải bóng đá MLS không đem lại cho cầu thủ này bất cứ danh hiệu nào, cho dù Higuain luôn duy trì phong độ săn bàn ấn tượng.

 

 

Higuain rời quê nhà Argentina để bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao trong màu áo Real Madrid. Trong 7 năm gắn bó, Higuain cùng “kền kền trắng” đoạt 3 danh hiệu La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và cúp Nhà Vua.

Tiền đạo này sau đó khoác áo Napoli rồi tới Juventus, trở thành cầu thủ săn bàn số 1 của “lão bà”, trước khi chuyển tới Mỹ chơi bóng.

Tại đội tuyển quốc gia, Higuain cùng với Messi góp công lớn đưa đội bóng Nam Mỹ tiến tới trận chung kết World Cup 2014, trước khi để thua “cỗ xe tăng” Đức. Higuain ghi được 31 bàn sau 75 trận cho “La Albiceleste”.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.