Sao Việt đổ bộ thảm đỏ ra mắt bom tấn mong đợi nhất năm - Black Adam

0
0

 - Tối ngày 18/10, bom tấn siêu anh hùng được chờ đợi nhất nửa cuối năm nay Black Adam đã có buổi ra mắt tưng bừng tại thị trường Việt Nam, với sự tham gia của nhiều gương mặt người nổi tiếng, báo chí truyền thông và đại diện cộng đồng fan hâm mộ Vũ trụ điện ảnh DC tại Việt Nam.  

Black Adam là tựa phim siêu anh hùng mới nhất của nhà DC, đánh dấu lần đầu tiên tài tử kiếm tiền giỏi nhất Hollywood Dwayne “The Rock” Johnson góp mặt trong một phim siêu anh hùng.

Chuyện phim xoay quanh Black Adam, siêu anh hùng phản diện lừng lẫy với câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình “sinh ra là một nô lệ, tái sinh là một vị thần”. Gần 5000 năm bị giam cầm trong nấm mồ chết chóc, Black Adam một lần nữa tìm lại được tự do, mang đến cho thế giới hiện đại một kiểu nhận thức hoàn toàn mới về công lý.  

Với Black Adam, DCEU tiếp tục thế mạnh của mình khi mang đến những câu chuyện siêu anh hùng với quá khứ phức tạp, đau thương nhưng cũng vô cùng cảm xúc. Đồng thời, New Line Cinema đã rất mạnh tay đầu tư chế tác phần hình ảnh, chiêu đãi khán giả một bữa tiệc bùng nổ của kỹ xảo, âm nhạc và những màn hành động cận chiến đậm chất The Rock.

Các khán giả tham dự buổi công chiếu phim bày tỏ sự phấn khích lớn khi được thưởng thức bom tấn “đáng tiền” này, đồng thời khẳng định chắc chắn Black Adam sẽ tạo ra một cú nổ lớn khi ra mắt vào dịp cuối tuần 21/10, với suất chiếu sớm nguyên ngày đúng ngày lễ 20/10 năm nay.  

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt phim:

Cặp đôi Trang Lou - Tùng Sơn
Cặp đôi Jay Quân – Chúng Huyền Thanh
Diễn viên Hương Giang
MC Đức Bảo
Diễn viên Vương Anh
ViruSs
Top 10 HHHVN Ngọc Nữ
Hoa khôi Áo dài Phí Thị Thùy Linh
MC Hoàng Quân
Tiktoker Việt Anh Pí Po
Vlogger Ngọc Thiệp
Tiktoker Tây Cột Điện

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.