Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

0
0

 - Cuối cùng Quang Hải đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Pau FC, giúp đội bóng này có trận hòa 2-2 trước CLB Rodez. 

Quang Hải đã có bàn thắng đầu tiên cho Pau FC

Tiếp đón CLB Rodez ở vòng 11 giải Ligue 2, HLV Tholot tiếp tục sử dụng sơ đồ 5-3-2 và Quang Hải vẫn ngồi dự bị dù nhận được nhiều sự hứa hẹn của ban huấn luyện đội bóng.

Pau FC nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Pape Inou Ba ở phút cuối hiệp 1. Từ quả treo bóng của đồng đội, Pape Inou Ba đánh đầu hướng vào góc xa khung thành. Pha dứt điểm quá hiểm hóc đã không cho thủ thành Rodez cơ hội cản phá.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, đội khách Rodez đã thi đấu tưng bừng và lội ngược dòng dẫn 2-1 nhờ công của A. Pembele và N. Ouammou.

12 phút trước khi trận đấu khép lại, HLV Tholot quyết định tung Quang Hải vào sân thay tiền đạo Inou Ba.

Chỉ ít phút sau khi có mặt trên sân, Quang Hải đã ghi bàn thắng “quý như vàng” giúp Pau FC có thêm 1 điểm từ trận đấu này.

X. Kouassi là người có pha chọc khe tinh tế để Quang Hải thoát xuống đối mặt thủ thành đội khách. Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội nhanh chân dứt điểm vào góc cao khung thành, quân bình tỉ số 2-2.

Cầu thủ Rodez đã phản ứng trọng tài dữ dội vì trước đó một cầu thủ của đội khách đang nằm sân, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng này.

Với việc “mở tài khoản” ở vòng 11, Quang Hải đã trở thành cầu thủ gốc Việt Nam đầu tiên ghi được bàn thắng ở một giải bóng đá chuyên nghiệp châu Âu và tăng thêm cơ hội ra sân ở những trận đấu tiếp theo.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.