PSG bị cầm hòa, Ramos nhận 2 thẻ vàng trong 30 giây!

0
0

Chuỗi 5 chiến thắng tại Ligue 1 của PSG bị chặn đứng khi đội bóng thủ đô nước Pháp đã bị Reims cầm hòa với tỷ số 0-0 trong khuôn khổ vòng 10 vào rạng sáng 9/10.

 

Hành quân đến sân nhà của Reims, HLV Christophe Galtier cho Neymar ngồi dự bị, trong khi Messi cũng vắng mặt vì chấn thương. Mbappe là người được giao trọng trách lĩnh xướng hàng công của PSG.

Tuy nhiên, trong một ngày không có nhạc trưởng Messi trên sân, đội bóng thủ đô nước Pháp đã có màn trình diễn đầy đầy thất vọng. PSG bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối phương và chiếc thẻ đỏ của Ramos ở phút 41 chính là điểm nhấn lớn nhất của trận đấu. Cựu trung vệ của Real Madrid nhận 2 thẻ vàng chỉ trong chưa đầy 30 giây vì phạm lỗi với cầu thủ đối phương và sau đó là phản ứng với trọng tài.

Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 28 trong sự nghiệp của Ramos và là chiếc thẻ thứ 2 kể từ khi anh rời Real Madrid để gia nhập PSG. Lần gần nhất mà trung vệ người Tây Ban Nha phải rời sân vì thẻ đỏ trong màu áo PSG là ở trận hòa 1-1 với Lorient, mùa giải 2021-2022.

Trong nhiều năm qua, Ramos vốn nổi tiếng với cách chơi bóng máu lửa và không ít lần nhận thẻ đỏ. Không có cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu nhiều hơn Ramos ở Champions League với 4 lần. Trung vệ của PSG cũng là người giữ kỷ lục nhận nhiều thẻ đỏ nhất tại La Liga với 20 lần.

Sau chiếc thẻ đỏ của Ramos, HLV Galtier buộc phải tung Neymar vào sân từ đầu hiệp 2, nhưng tiền đạo người Brazil cũng không thể cứu PSG khỏi một trận hòa đáng thất vọng. Với kết quả này, đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn giữ vững ngôi đầu Ligue 1. Tuy nhiên, chuỗi 5 chiến thắng tại Ligue 1 của PSG đã bị Reims chặn đứng.

Ở lượt trận thứ 11, PSG sẽ tiếp đón Marseille trên sân nhà vào lúc 1 giờ 45 ngày 17/10.

(Theo TNO)

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.