Ông Park và dự định ấp ủ sau khi chia tay tuyển Việt Nam

0
0

 - HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam đã quyết định dừng hợp tác sau khi kết thúc hợp đồng vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, ông thày người Hàn Quốc vẫn ấp ủ kế hoạch tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Ông Park sẽ chia tay tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022

Trưa 17/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã phát đi thông báo xác nhận sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. VFF cũng gửi lời cảm ơn và chúc ông Park gặt hái được thành công ở mọi lĩnh vực ông theo đuổi.

Ở tuổi 65 và đã gắn bó với bóng đá Việt Nam hơn 5 năm, việc ông Park ra đi là điều đã được dự báo từ trước, khi vị HLV này từng chia sẻ ông muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sau những năm tháng theo đuổi nghề.

Trả lời truyền thông, ông Park nói: “Tôi hiểu được những tình cảm và sự ủng hộ dành cho tôi trong thời gian ở Việt Nam. Dù rời khỏi vị trí HLV tuyển Việt Nam, tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực để đáp lại sự ủng hộ của các bạn trong tương lai gần”.

Theo một số nguồn tin trong nước, ông Park chia tay tuyển Việt Nam nhưng sẽ đảm nhiệm cương vị mới phù hợp hơn với tuổi tác và quỹ thời gian của mình đó là công tác đào tạo trẻ. Được biết đây cũng là lý do ông Park quyết định không gia hạn hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

HLV Park cũng ấp ủ kế hoạch xây dựng trung tâm thể thao gần Hà Nội, là nơi ông phát triển bóng đá cộng đồng, tìm kiếm, đào tạo tài năng trẻ cho tương lai của bóng đá Việt Nam.

Còn trước mắt, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng ông gắn bó trực tiếp với “ngôi sao Vàng”.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.