Man Utd thắng chật vật ở phút bù giờ

0
0

 - Man Utd lại trải qua trận đấu đầy chật vật khi chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng “tí hon” Omonia ở lượt trận thứ tư Europa League.

Mctominay ăn mừng bàn thắng duy nhất cho Man Utd

Tiếp đại diện của đảo Síp trên sân nhà Old Trafford, HLV Ten Hag tung ra sân đội hình mạnh nhất. C.Ronaldo chơi cao nhất trên hàng công, phía dưới là Antony, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Với mọi ưu thế áp đảo so với đối thủ, Man Utd chơi tấn công ngay từ đầu trận. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Rashford đã thử sức thủ thành Francis Uzoho với cú sút chéo góc nhưng không thắng được “người gác đền” bên phía đội khách.

Những phút tiếp theo, Man Utd duy trì thế trận 1 chiều và kiểm soát bóng tới gần 80%. C.Ronaldo, Antony liên tục phối hợp và tung ra hàng loạt pha dứt điểm nhưng tất cả đều không chính xác hoặc thoát khỏi tầm tay của Francis Uzoho.

Mải mê tấn công, khung thành của Man Utd cũng bị đặt trong tình trạng nguy hiểm cuối hiệp 1 nhưng cú sút của Kakoullis lại đi vọt xà ngang.

Sang hiệp 2, “Quỷ đỏ” ép sân dữ dội. Bàn thắng tưởng chừng như đã đến với Man Utd khi Antony dứt điểm cận thành và bị Francis Uzoho đẩy ra. Bóng tới chân của Rashford và trước khung thành trống trải nhưng số 10 của đội chủ nhà vẫn chịu thua trước phản xạ nhanh nhẹn của Uzoho!

Cơ hội cứ vậy trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ Man Utd. Phải tới phút bù giờ thứ 2, S. Mctominay mới đệm bóng qua chân cầu thủ Omonia, khiến Uzoho bị che mắt và bị khuất phục.

Thắng trận với tỉ số 1-0, Man Utd đã có 9 điểm và kém đội đầu bảng Real Sociedad 3 điểm.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


MyTV tiếp phát các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, MyTV tiếp phát chuỗi chương trình trọng điểm diễn ra trong các ngày 6/5 và 7/5 trên kênh VTV1 hệ thống dịch vụ với đa nền tảng thiết bị.

Phát tán thông tin, làm nhục người khác trên không gian mạng bị phạt như thế nào?

(VnMedia) - Theo Dự thảo Nghị định Theo Dự thảo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh mạng, người làm ra và phát tán thông tin trên không gian mạng có nội dung sai sự thật, xúc phạm, làm nhục… người khác sẽ bị xử phạt đến 50 triệu đồng và nhiều hình thức phạt bổ sung khác…

Giải ngân đầu tư công vẫn chậm: Những kiến nghị đẩy nhanh tiến độ

(VnMedia) - Theo Báo cáo về tình hình giải ngân vốn đầu tư công từ Bộ Tài chính, lũy kế thanh toán vốn đầu tư công kế hoạch năm 2024 trong 4 tháng đầu năm ước đạt 16,41% tổng kế hoạch, tăng so với cùng kỳ năm trước. Bộ Tài chính đang triển khai các giải pháp đồng bộ và nêu những kiến nghị đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công.

Cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng ở Cô Tô

(VnMedia) - Mới đây, công an tỉnh Quảng Ninh đã phát đi cảnh báo người dân cảnh giác trước thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng trên địa bàn huyện Cô Tô...

Giá vàng được dự báo tăng lên mức cao

(VnMedia) – Về trung và dài hạn, vàng được dự báo sẽ gia tăng trong môi trường lạm phát cao và kinh tế chậm chạp. Hơn thế, nước Mỹ không thể tránh được kịch bản bước vào thời kỳ nới lỏng chính sách tiền tệ với chuỗi hạ lãi suất. Đồng USD suy yếu sẽ đẩy giá vàng đi lên.