Hươu Thần lộ diện là ca sĩ Mai Tiến Dũng “anh guộc” Tóc Tiên

0
0

 - Tại tập 14 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ vừa phát sóng, nhân vật nam còn lại của ­chương trình - mascot Hươu Thần đã phải dừng chân tại Top 5 và cởi mặt nạ lộ diện thân trước sự nuối tiếc của Hội đồng cố vấn và hàng triệu fan.

Ở tập này Hươu Thần tiếp tục gây nhiễu loạn cực mạnh. Tại vòng 5, Hươu Thần đã quẩy bung nóc với ca khúc hoàn toàn mới mang tên Cứu Lấy Anh Đi sôi động và bắt tai. Vì diễn quá cháy, Hươu Thần còn đánh rơi cả in-ear, nhưng điều này cũng không làm khó được nhân vật. Chính khả năng ứng biến và bản lĩnh sân khấu đã giúp Hươu Thần nhận về vô số lời khen từ các cố vấn.

 

Trải qua nhiều vòng thi đấu, nhân vật Hươu đã chinh phục người xem không chỉ bằng giọng ca đầy thổn thức mỗi khi hát nhạc tình ballad, mà còn bởi những màn vũ đạo bắt mắt và cả tính cách đầy tinh nghịch. Tuy nhiên với kết quả bình chọn chung cuộc tại tập 14, Hươu Thần đã phải dừng chân trước sự nuối tiếc của khán giả.

Với 42,72%, Phượng Hoàng Lửa dẫn đầu tỉ số bình chọn và trở thành người đầu tiên bước vào vòng bán kết. Tí Nâu với 28,16% cũng đã thành công có được tấm vé thứ 2 và Lady Mây là chủ nhân của tấm vé thứ 3 vào bán kết với 14,56%. Nhân vật cuối cùng đi tiếp vào vòng trong là O Sen với 8,73%. Và với 5,83%, Hươu Thần là nhân vật phải cởi mặt nạ lộ diện.

 

Trùng hợp đầy thú vị, cả Tóc Tiên và Trấn Thành đều có cùng đáp án về thân phận của Hươu Thần. Cả hai còn bày tỏ quá khổ sở vì phải cố vờ không biết được anh chàng là ai. Trong khi Trấn Thành tin rằng đáp án không thể khác được, thì Tóc Tiên thừa nhận mình đã chờ khoảnh khắc này suốt mấy tháng liền để hội ngộ “người anh guộc”. Ngay cả nam cố vấn ngây thơ nhất - Đức Phúc cũng đã tìm ra được đáp án. Và đúng như đáp án của các cố vấn, Hươu Thần chính là Mai Tiến Dũng.

 

Màn lộ diện của Hươu Thần không chỉ giúp giải đáp được các câu chuyện tình cảm đầy rối trí của anh cùng Trúc Nhân và Đức Phúc, mà câu chuyện được Mai Tiến Dũng chia sẻ về chị gái và những khó khăn mà mình phải vượt qua để theo đuổi đam mê âm nhạc, cũng như khoảng ký ức khó quên cùng Tóc Tiên tại Mỹ khiến người xem phải nghẹn ngào.

Trấn Thành chia sẻ: “Tôi nghe bạn hát thì tôi thấy bạn là người sống rất tình cảm. Trước giờ, tôi nghĩ chắc là khán giả nghe được Mai Tiến Dũng hát qua những bài với cái giai điệu  hơi xập xình cho nên người ta sẽ không nghĩ là Dũng là người hát quá hay. Cho đến khi người ta được nghe Dũng hát ballad thì mới biết được Dũng hát rất hay và tình cảm”.

 

Ngay tại màn lộ diện của Hươu Thần – Mai Tiến Dũng những giọt nước mắt đã rơi không chỉ là của Mai Tiến Dũng, Tóc Tiên hay Trấn Thành mà còn vô số những ai đã yêu mến và dõi theo anh trong suốt hành trình dài. Nữ cố vấn Mỹ Linh cũng không khỏi xúc động trước tình cảm mà các nghệ sĩ dành cho nhau. Và quay trở lại thế mạnh của mình, Mai Tiến Dũng đã mang đến ca khúc mới Người Như Anh đầy thổn thức, khẳng định một lần nữa khả năng chạm đến trái tim người nghe.

 

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.