Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thử váy cưới

0
0

Trong buổi thử váy cưới, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã thử qua 4 chiếc váy cưới khác nhau.

Chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời, Hoa hậu Mỹ Linh thử 4 mẫu váy cúp ngực khoe vai trần của một thương hiệu ở Hà Nội. Bốn mẫu đầm mà Đỗ Mỹ Linh dùng chụp ảnh cưới sử dụng chất liệu lần lượt gồm ren, mikado, satin và đính kết swarovski. Những cánh hoa, khăn voan trùm đầu, dài quét sàn là điểm nhấn. Một trong số này đã được cô dùng trong ảnh cưới công bố với công chúng. Riêng mẫu váy mà người đẹp diện trong khoảnh khắc bước vào lễ đường vẫn chưa được hé lộ.

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ thời gian qua cô bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ như thử váy, chụp ảnh cưới… nên hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Cô mong muốn thời điểm này tập trung vun vén cho gia đình.

 
 
 
 

Hôm 14/10, Đỗ Vinh Quang lần đầu chia sẻ ảnh thân mật bên Đỗ Mỹ Linh. Anh cho biết: "Tưởng yêu đương nhất thời, hóa ra lại thương nhất đời. Tôi cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp của mọi người".

Đỗ Mỹ Linh cho biết cô quen doanh nhân Đỗ Vinh Quang năm 2020 qua sự giới thiệu của một người bạn. Họ có chung quan điểm sống, cùng đam mê thể thao và cô cảm giác thoải mái, bình yên mỗi khi bên cạnh anh. Mối quan hệ của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Sau hai năm tìm hiểu, hẹn hò, họ quyết định kết hôn.

"Tôi chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Tôi và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho hai đứa mình", cô tâm sự.

Người đẹp sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở Hà Nội. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh việc kinh doanh thời trang.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/hoa-hau-do-my-linh-thu-vay-cuoi-20221015153150074.htm


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.