HLV Ten Hag “cất” C.Ronaldo cho trận gặp Tottenham và Chelsea?

0
0

 - Ông Ten Hag vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân thay C.Ronaldo trong hiệp 2 trận đấu với Newcastle, dẫn tới phản ứng của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

CR7 phản ứng khi bị thay ra ở phút 72

Man Utd vừa trải qua trận hòa đáng thất vọng với tỉ số 0-0 trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Newcastle. Trận hòa này khiến “Quỷ đỏ” bị top 4 bỏ cách 3 điểm.

Đây là trận đấu đầu tiên ông Ten Hag sử dụng C.Ronaldo ngay từ đầu trận kể từ ngày 13/8. Nhận nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ đem lại nỗi thất vọng. C.Ronaldo phải rời sân ở phút 72 để nhường chỗ cho Rashford.

C.Ronaldo không giấu được nỗi thất vọng, cáu giận rời sân, liên tục lắc đầu như thể không hiểu nổi quyết định của ông thày người Hà Lan.

Sau trận đấu, HLV Ten Hag lý giải về quyết định của mình. “Man Utd đang đối mặt lịch thi đấu dày đặc. Tôi muốn các cầu thủ có thể trạng tốt nhất, đặc biệt là các tiền đạo. Vì vậy tôi quyết định sẽ xoay vòng các cầu thủ để đảm bảo đạt được mục tiêu của mình.

Hiện tại Martial, Rashford đều chưa có được sức khỏe tốt nhất nên tôi sẽ phải tính toán cẩn thẩn việc dùng người để giành chiến thắng hoặc chí ít có kết quả tốt nhất với 4 trận đấu khó khăn phía trước, trong đó có 2 trận gặp Tottenham và Chelsea”, ông Ten Hag lý giải.

Đánh giá về trận đấu với Newcastle, ông Ten Hag nói. “Tôi thất vọng với kết quả trận đấu nhưng hài lòng với màn trình diễn của học trò. Toàn đội đã chơi tích cực và chỉ thiếu bàn thắng vì không may mắn”.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.