HLV Guardiola ám chỉ trọng tài “trợ giúp” Liverpool

0
0

 - Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra rất bất bình với quyết định của trọng tài, khiến Man City đánh mất ít nhất 1 điểm trước đội chủ nhà Liverpool.

Foden ghi bàn nhưng không được công nhận!

Trận “derby nước Anh” trên sân Anfield diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính đúng như dự đoán. Liverpool cho thấy họ là đội đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này có thể khắc chế và đánh bại Man City.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Salah giữa hiệp 2. Tuy nhiên, trước đó Man City cũng sút tung lưới đội chủ nhà nhưng không được công nhận.

Đó là tình huống ở phút 52. Sau khi Becker chặn được đường bóng của Haaland, bóng tới chân của Foden và cầu thủ này nhanh chân dứt điểm. Joe Gomez lao về cản phá nhưng lại biến thành pha đá phản lưới nhà.

Trọng tài ban đầu công nhận bàn thắng nhưng sau khi được tổ VAR tham vấn đã khước từ bàn thắng này, vì cho rằng ở tình huống trước đó, Haaland đã kéo ngã Fabinho.

Sau trận đấu, HLV Guardiola tỏ ra bực bội và cho rằng Man City không xứng đáng với kết quả này.

“Trước trận đấu, trọng tài chính có nói với trợ lý của tôi rằng ông ấy sẽ không thổi những tình huống lỗi nhỏ, lẻ mà sẽ để trận đấu diễn ra liền mạch. Thế nhưng khi bàn thắng đến với Man City thì tổ VAR lại lôi tình huống tranh chấp trước đó ra để làm cớ, tước bàn thắng của chúng tôi. Cũng dễ hiểu thôi vì đây là sân Anfield mà”, ông Guardiola mỉa mai nói.

Về phía Liverpool, dù giành chiến thắng nhưng HLV Klopp cũng không hài lòng với trọng tài. Chiến lược gia người Đức phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng.

“Tôi chưa từng thấy một pha phạm lỗi ngay trước mặt trọng tài biên nhưng ông ấy lại phớt lờ đi. Việc tôi nhận thẻ đỏ vì mất bình tĩnh là xác đáng nhưng Salah rõ ràng đã bị phạm lỗi”, ông Klopp quả quyết.

Minh Quang

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.