Hayd - Chủ nhân hit Head In The Clouds nói gì khi xuất hiện tại Ca Sĩ Mặt Nạ

0
0

 - Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu The Masked Singer Vietnam, mascot Anh Cloud - Hayd chàng ca sĩ đến từ Mỹ, tác giả và giọng ca của bản hit Head In The Clouds đã phá đảo các mạng xã hội tại Việt Nam trong thời gian dài chia sẻ rằng đây chính là màn trình diễn đặc biệt nhất mà mình từng thể hiện...

 

Tại tập 14 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ vừa phát sóng, mascot Anh Cloud khiến các cố vấn phải liệt kê ra nhiều cái tên nghệ sĩ. Và đúng như lời MC Ngô Kiến Huy đã nói chỉ cần nhân vật này cất giọng lên sẽ được nhiều người nhận ra ngay. Với chất giọng đặc trưng, cùng độ lan tỏa rộng khắp của ca khúc Head In The Clouds đã giúp nữ cố vấn Tóc Tiên và nhiều khán giả biết được ngay thân phận của Anh Cloud. Tóc Tiên reo hò trong phấn khích làm Trấn Thành phải hoang mang trước sự tự tin của người em. Đức Phúc dù đã nghe qua ca khúc trước đó, nhưng anh không dám tin chủ nhân của ca khúc sẽ xuất hiện tại chương trình.

 

Giai điệu nhẹ nhàng cùng giọng hát thuần khuyết của Anh Cloud khiến những ai đã nghe qua ca khúc phải há hốc, còn những ai lần đầu nghe qua thì phải chìm đắm và đem lòng yêu mến bài hátf này ngay. Phần lộ diện của Anh Cloud đã khiến các fan phải reo hò thích thú khi xuất hiện trên sân khấu chính là Hayd chàng ca sĩ đến từ Mỹ, tác giả và giọng ca của bản hit Head In The Clouds đã phá đảo các mạng xã hội tại Việt Nam trong thời gian dài.

Chia sẻ về phần trình diễn của mình, Hayd nói: “Thật sự rất khó để hát khi phải đội đám mây đó trên đầu. Nhưng cảm ơn các bạn thật nhiều. Rất vui khi có mặt ở đây”. Hayd cũng chia sẻ thêm đây chính là màn trình diễn đặc biệt nhất mà mình từng thể hiện, tuy nhiên nó cũng đã khiến Hayd phải lo lắng vì chưa từng hát khi phải hóa thân như thế này. Với sự đáng yêu, thân thiện cùng giọng hát của anh chàng thì tin rằng sau màn lộ diện tại The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ, Hayd sẽ có thêm nhiều fan Việt mới.

Hayd bất ngờ xuất hiện tại Ca Sĩ Mặt Nạ với bộ áo dài Việt Nam

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.