Foden được tăng lương gấp ba, gia hạn hợp đồng đến 2027

0
0

Trong suốt thời gian qua, Man City tích cực đàm phán với Phil Foden về một bản hợp đồng mới sau khi cầu thủ sinh năm 2000 có những màn trình diễn ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

 

Đến đêm 14/10 theo giờ Việt Nam, Phil Foden đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Citizens có thời hạn tới hết mùa giải 2026/27. Đồng ý gắn bó lâu dài với sân Etihad, tiền vệ sinh năm 2000 được tăng lương lên khoảng 200 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp khoảng ba lần thu nhập hiện tại.

Phil Foden chia sẻ trong ngày gia hạn với Man City: ''Thật khó để diễn tả niềm hạnh phúc của tôi vào lúc này ra sao. Tôi đã là CĐV của Man City từ khi còn nhỏ. Tôi tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây và phần lớn là nhờ công của Pep Guardiola và ban huấn luyện. Họ giúp tôi có định hướng đúng đắn và chỉ bảo tôi tận tình trên sân tập mỗi ngày".

Ở mùa giải năm nay, Foden đã ghi được 7 bàn thắng cho Man City sau 12 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

(Theo VOV)

 

 


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.