Đường đua 4.0 của những “chiến binh số” - Hạt nhân phát triển VNPT địa bàn Thủ đô

0
0

- Với chủ đề “Chiến binh số - Hạt nhân phát triển VNPT địa bàn Thủ đô”, sáng 15/10 ngày hội Văn hoá VNPT Hà Nội 2022 đã diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự tham dự của 15 đội từ các đơn vị trực thuộc và cổ phần VNPT Hà Nội.

Ngày hội Văn hóa VNPT Hà Nội thu hút sự tham gia của hơn 600 CBCNV đến từ các đơn vị VNPT Hà Nội. Chương trình ngày hội bao gồm nhiều nội dung phong phú, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên trong “gia đình” VNPT Hà Nội.

Từ Chạy tiếp sức, Chạy đôi nam nữ, Nhảy bao bố, đến Đưa nàng về dinh, những bộ môn thể thao trên đường đua 4.0 trong ngày Hội văn hóa VNPT Hà Nội 2022 được xây dựng với tiêu chí kết hợp giữa sự nhanh nhẹn, khéo léo và đoàn kết đồng đội, mỗi môn thể thao trong Hội thao là tinh thân nhiệt huyết, không ngừng nỗ lực của các cán bộ công nhân viên VNPT Hà Nội.

Ngoài ra, ngày hội Văn hóa VNPT Hà Nội còn có hoạt động kéo co tập thể; sân chơi dành cho các chị em có phần thi trổ tài của các Vua đầu bếp với nhiều món ăn dân tộc và hiện đại hấp dẫn. Đặc biệt, ngày Hội còn có phần trao thưởng các sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin xuất sắc đạt giải năm 2022 của VNPT Hà Nội.

Phần trao thưởng các sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin xuất sắc đạt giải năm 2022 của VNPT Hà Nội.
Phần trao thưởng các sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin xuất sắc đạt giải năm 2022 của VNPT Hà Nội.

Tại Lễ tôn vinh các sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc 2022, VNPT Hà Nội đã trao thưởng 01 Giải nhất cho Tập thể nhóm tác giả thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin; 01 Giải Nhì thuộc về nhóm các tác giả thuộc Trung tâm Viễn thông 4; 01 giải Ba thuộc Trung tâm Viễn thông 7; ngoài ra còn có 07 giải khuyến khích đến từ các đơn vị.

Phát biểu tại ngày hội Văn hóa VNPT Thủ đô, ông Lương Cao Chí - Trưởng đại diện VNPT địa bàn - Giám đốc VNPT Hà Nội chia sẻ: “VNPT hiện nay đang hướng tới mục tiêu thực hiện các bước chuyển đổi số hiệu quả, lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp những dịch vụ mới, phù hợp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Chúng ta đã và đang trải qua sự thay đổi lớn mang tính cấu trúc, khi các kênh điểm chạm khách hàng, nội dung và các dịch vụ viễn thông chuyển dịch lên các nền tảng số, tạo ra một hệ sinh thái giá trị mới và lớn hơn. Trong cả chu trình chuyển đổi ấy, yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công hay thất bại chính là con người. Chúng ta rất cần có những “Chiến binh số”, khoẻ về thể chất, mạnh về tri thức, tinh thông nghiệp vụ, tận tuỵ với công việc và nhiệt tình cống hiến”.

Phần trao giải cho các chiến binh số với Đường đua 4.0

“Chúng ta quyết tâm rèn luyện sức khoẻ, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày, Khoẻ - để gia đình hạnh phúc, và xây dựng VNPT phát triển. Trong ngày hội hôm nay, các anh chị em hãy vui chơi hết mình, để ngày mai chúng ta thực sự là những “Chiến binh số” - bắt tay vào công việc hăng say hơn, năng suất hơn, và trên hết, gắn kết tình đồng đội đồng chí, tất cả vì mái nhà chung VNPT” - ông Lương Cao Chí nói.

Đã thành hoạt động truyền thống, đây là năm thứ 8 VNPT Hà Nội tổ chức Ngày hội Văn hóa VNPT cho người lao động với mục đích tạo sân chơi văn hóa - thể thao cùng rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, tạo động lực, động viên kịp thời người lao động nỗ lực hơn nữa trong SXKD, đặc biệt trong thời điểm đợt thi đua nước rút Chăm sóc khách hàng toàn diện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm.

Trao giải Vua đầu bếp
Trao giải Vua đầu bếp

Hoạt động cũng góp phần Xây dựng văn hóa VNPT ngày càng vững mạnh, nâng cao khả năng gắn kết, ứng biến, thích nghi; Thể hiện được ý chí sức mạnh tập thể, sự phối hợp, tinh thần đoàn kết của người lao động trong sản xuất. Đó cũng là mục tiêu VNPT Hà Nội kỳ vọng ở toàn thể các CBCNV - người lao động, và đặt trong chủ đề Ngày hội Văn hoá VNPT năm nay “Chiến binh số - hạt nhân phát triển của VNPT Thủ đô".

“Hoạt động đã góp phần gắn kết giữa những con người VNPT, cùng nhau vượt qua khó khăn, đoàn kết để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đây cũng là nhiệm vụ từ nay cho tới cuối năm mà Tập đoàn VNPT đặt ra, ra quân chăm sóc khách hàng toàn diện, đem những dịch vụ tốt nhất phục vụ khách hàng. Với những chiến binh số, VNPT Hà Nội tin tưởng chiến dịch này sẽ thành công tốt đẹp, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của VNPT trên địa bàn Thủ đô nói riêng và của Tập đoàn VNPT nói chung" - Chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội - ông Nguyễn Hữu Thống chia sẻ.

Kết quả các nội dung trên Đường đua 4.0:

Giải Nhất : Trung tâm Viễn thông 7

Giải Nhì: Trung tâm Viễn thông  5

Giải Ba:  Trung tâm Viễn thông  1

Giải Ấn tượng: Công ty Dịch vụ Vật tư với phần thi “Đưa nàng về dinh”.

Kết quả nội dung Thi Kéo co:

Giải Nhất: Trung tâm Viễn thông 9

Giải Nhì: Trung tâm Viễn thông 7

Giải Ba: thuộc về hai Trung tâm Viễn thông 5 và 6.

Kết quả Hội thi Vua đầu bếp VNPT  Hà Nội 2022: 

Giải Nhất: Trung tâm Viễn thông 9 với món Bò sốt vang. 

Giải Nhì: Trung tâm Viễn thông 2 với món Bánh gối & Nem truyền thống.

Giải Ba: Trung tâm Viễn thông 6 với món Bún ốc Hà thành

Một số hình ảnh nổi bật tại ngày hội Văn hoá VNPT Hà Nội 2022:

Một "chiến binh số" ở phần thi Chạy tiếp sức
Phần thi Chạy đôi nam nữ
Phần thi Nhảy bao bố
Hết mình với... kéo co
Khi các "chiến binh số" trở thành Vua đầu bếp
Phần dự thi ấn tượng của Trung tâm Viễn thông 2
"Chiến binh số" mang mùa thu Hà Nội đến với Vua đầu bếp

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.