Cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành tung hứng ăn ý trong Cuộc hẹn cuối tuần

0
0

 - Tung hứng ăn ý không chỉ trong các phần trò chuyện mà cả trong mini game đan xen, cặp đôi Thúy Diễm - Lương Thế Thành cho thấy một sự hòa hợp rõ rệt khi tham gia Cuộc hẹn cuối tuần, số phát sóng 1/10 trên VTV3.

 

Bất ngờ xuất hiện ở quầy bar của Cuộc hẹn cuối tuần giữa cuộc trò chuyện rôm rả về chủ đề “sợ vợ” của Lương Thế Thành và nhà báo Long Vũ, diễn viên Thúy Diễm mở đầu câu chuyện bằng một nhận xét ngắn gọn “anh Thành rất ngoan”. Cũng từ đây, chuyện tình của cặp đôi dần dần được mở ra qua sự dẫn dắt duyên dáng và hóm hỉnh của người dẫn chương trình.

Từ chuyện bắt đầu tình yêu thế nào? “Ai cưa ai”? “Hoàng tử né lịch” và “nữ hoàng chạy show” dành thời gian nào để gặp nhau khi cả hai nhận lời đóng cùng lúc tới 4, 5 phim? Chuyện hẹn hò của cặp đôi trong suốt một năm “lén lút” cho đến khi công khai cưới hỏi… Rất nhiều chi tiết thú vị về chuyện tình của hai người từng “thề không bao giờ lấy vợ/chồng làm diễn viên” sẽ được tiết lộ trong Cuộc hẹn cuối tuần.

 

Không chỉ khai thác thời gian hẹn hò, những câu chuyện trong suốt 6 năm về chung một nhà được hai diễn viên chia sẻ cởi mở, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về sự hòa hợp và san sẻ của hai vợ chồng nghệ sĩ trong chăm sóc gia đình, con cái. Sự ăn ý của cặp đôi càng được thể hiện rõ trong các mini game được ê kíp đan cài trong chương trình như “Ai hiểu gia đình nhất”, “Thành show”, “Diễm show”. Với góc tiếp cận hài hước, nhiều thông tin thú vị về đời sống riêng của cặp đôi đã được bật mí qua phần chơi này.

 

Bên cạnh chuyện chung, ê kíp sản xuất cũng khai thác nhiều chi tiết riêng về quá trình đến với nghiệp diễn của mỗi khách mời. Nếu như Lương Thế Thành được biết đến là một diễn viên được đào tạo bài bản và sớm có thành công với vai chính ngay từ năm đầu tiên học Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, thì vợ anh - Thúy Diễm vốn xuất thân từ một mẫu ảnh, chưa từng qua lớp đào tạo chính quy nào lại thường bị coi là “bình hoa di động” khi mới đi đóng phim và phải nỗ lực rất nhiều để khẳng định mình. Nhiều kỷ niệm khi đóng phim riêng và chung cũng được hai diễn viên chia sẻ trong chương trình.   

 

Bên cạnh chùm tiết mục biểu diễn của các ca sĩ như Đinh Mạnh Ninh với Vài lần đón đưa, Nguyên Hà với Cuối tuần, Mình yêu nhau yêu nhau bình yên thôi, chương trình còn có phần trình diễn đặc biệt khi nhà báo Long Vũ trở thành người đệm đàn cho hai khách mời cùng song ca tình tứ ca khúc Thao thức vì em. Đáng chú ý, một chiếc xe máy được mang tới sân khấu Cuộc hẹn cuộc tuần làm đạo cụ cho màn trình diễn catwalk cực “chất” của khách mời.

Góp phần tăng tính giải trí cho chương trình, tiểu phẩm hài "Tên cướp sợ bố" có sự tham gia của các diễn viên Duy Nam, Hà Trung, Anh Đức và Mạnh Dũng mang tới những phút giây thư giãn thú vị.

 

Bật mí nhiều thông tin đời tư về cặp vợ chồng nghệ sĩ được yêu mến Lương Thế Thành - Thúy Diễm với góc tiếp cận hài hước, dí dỏm, đan xen là các tiết mục ca khúc được lựa chọn đầy chủ ý, Cuộc hẹn cuối tuần tiếp tục tạo bất ngờ cho khán giả về sự xuất hiện khác biệt của nhân vật khách mời và cách thể hiện độc đáo không giống các chương trình khác. Điều đó lý giải tại sao Cuộc hẹn cuối tuần luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, đứng vị trí số 1 top rating cao nhất cả nước trong thời gian qua.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.