Bộ phim “Người chồng thứ hai”: Yêu - hận - trả thù của người vợ bị phản bội lên sóng MobileTV

0
0

 - Cuộc đời đầy sóng gió của Bong Seon Hwa trong bộ phim “Người chồng thứ hai” tạo nên đủ những cung bậc cảm xúc về hình ảnh vươn lên của người phụ nữ sau những bất hạnh mà người chồng bội bạc gây ra: mất tình yêu, con cái và cả danh tính thật. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 12h từ thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV3, của Truyền hình di động MobileTV, bắt đầu từ 11/10/2022.

 

Bộ phim kể về cô gái trẻ Bong Seon Hwa (Uhm Hyun Kyung) có tuổi thơ đầy bất hạnh nhưng vẫn luôn kiên trì cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Với tính cách mạnh mẽ, cô luôn mang lại năng lượng tích cực cho mình và mọi người. Cuộc tình của cô với Moon Sang Hyeok (Han Ki Woong) - anh bạn hàng xóm lớn lên cùng nhau trong khu phố - những tưởng sẽ có kết thúc đẹp khi họ chào đón đứa con đầu đời.

Thế nhưng Sang Hyeok bị che mắt bởi tham vọng thay đổi vận mệnh nên đã phản bội Seon Hwa để kết hôn với Jae Kyeong (Oh Seung Ah) - con gái riêng của chủ tịch một tập đoàn bánh kẹo lớn.

Để thuận lợi tiến đến với tình yêu mới đầy hào nhoáng, Sang Hyeok không chỉ đoạt tuyệt quan hệ với cô mà còn nhẫn tâm xóa bỏ gia đình nhỏ của mình với âm mưu đen tối: đưa người từng yêu thương hắn hoàn toàn biến mất khỏi xã hội.

Do sự phản bội của chồng, Seon Hwa đã mất con trai Sae Byeok và thậm chí còn bị Sang Hyeok vu oan, quy kết vào tội giết con ruột, khiến cuộc sống của cô không chỉ đầy đau thương mà còn rơi vào bế tắc.

Mất đi tất cả: tình yêu, niềm tin và hy vọng, Seon Hwa ngây thơ của ngày xưa đã ‘chết’ và được hồi sinh với một tên gọi mới - Sharon. Cô điên cuồng lao vào hành trình trả thù người chồng bội bạc và xem đây là mục tiêu duy nhất của cuộc đời mình.

Trong hành trình đầy hận thù ấy, định mệnh trớ trêu khiến Seon Hwa gặp được người em kế của Jae Kyeong là Jae Min (Cha Seo Won). Jae Min phải lòng Seon Hwa, nhưng liệu Seon Hwa có thể vượt qua được bóng đen của quá khứ để mở lòng đón nhận tình cảm của anh?

Đón xem bộ phim “Người chồng thứ hai” trên MobileTV, thuê bao Vinaphone soạn tin MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn, chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.