Báo Mắt Biếc lộ diện là ca sĩ Uyên Linh trước sự tiếc nuối của người hâm mộ

0
0

 - Dừng chân tại tập 13, giọng ca truyền cảm xúc Báo Mắt Biếc đã phải lộ diện là ca sĩ Uyên Linh trước sự tiếc nuối của đông đảo fan The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ. 

Mỗi tiết mục mang màu sắc và cá tính riêng biệt đầy cuốn hút khiến cả khán giả xem qua màn ảnh nhỏ cũng phải đau đầu suy nghĩ nên chọn ai đi tiếp vào vòng tiếp theo. Và không khí tập 13 đã khiến người xem không khỏi choáng ngợp vì độ kịch tính khi có quá nhiều giọng hát khủng nội lực được đặt cùng 1 vòng tranh đấu.

 

Luôn là nhận vật nhận được sự ủng hộ và kỳ vọng lớn từ người xem, việc dừng chân của Báo Mắt Biếc tại tập 13 đã khiến khán giả không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay một nàng Báo vừa hát truyền cảm, lại còn cực kì hài hước và đáng yêu.

Ở Tập này, Báo Mắt Biếc quyết định mang đến ca khúc Yêu Xa đầy cảm xúc. Trước lựa chọn lần này của cô, Hội đồng cố vấn phấn khích tột độ. Khí chất ngút ngàn, giọng hát của Báo Mắt Biếc như khiến mọi người có mặt tại chương trình được bước vào câu chuyện tình mà cô muốn truyền tải và ai cũng phải ngân nga theo ca khúc.

Dù nhận mình là người không dễ rơi nước mắt, nhưng Tóc Tiên cũng không biết vì sao bản thân đã phải đến 2 lần bật khóc vì Báo Mắt Biếc và lần này cô đã phải cố kìm cảm xúc lắm để không khóc với âm nhạc quá đẹp đẽ mà nhân vật mang lại. Trấn Thành thì cảm thấy Báo Mắt Biếc hát hay đến mức nam cố vấn phải chảy nước mắt mà không biết vì sao.

 

Trấn Thành tin rằng khán giả sẽ thương cho Báo Mắt Biếc lẫn giọng hát của cô và mong đợi vào màn trình diễn hơn là thắc mắc đằng sau lớp mặt nạ đó là ai. Một lần nữa được chứng kiến Báo Mắt Biếc trình diễn ca khúc mà mình từng hát trước đây đã mang lại cho Đức Phúc vô vàn cảm xúc khó tả nên lời.

 

Kết quả cuối cùng của đêm thi, 3 người đầu tiên bước vào vòng tiếp theo chính là Lady Mây với tỉ số bình chọn cao nhất 34,62%; O Sen ở vị trí thứ 2 với 27,88%; Tí Nâu ở vị trí thứ 3 với 19,23% bình chọn; vị trí thứ 4 với 9,62 % đã thuộc về Phượng Hoàng Lửa và người cuối cùng tiến vào Top 5 chính là Hươu Thần với 4,81%. Cực tiếc nuối, Báo Mắt Biếc chính là nhân vật phải lộ diện tại tập 13.

 

Dù mới đến chương trình nhưng, Anh Tú đã đoán Báo Mắt Biếc chính là Uyên Linh, Đức Phúc cũng có cùng đáp án và ngay tại đáp án đầu tiên gửi về chương trình Trấn Thành, Tóc Tiên cũng đã điền cái tên Uyên Linh. Trấn Thành cho biết mình không thể đề ra đáp án khác được vì nhân vật này có giọng hát quá đặc trưng. Và nam cố vấn cũng cho rằng việc Báo Mắt Biếc phải lộ diện tại tập 13 cũng vì khán giả tại trường quay cũng đã chắc chắn về thân phận của cô và muốn cô lộ diện. Và giây phút quan trọng cũng đã đến, Báo Mắt Biếc cởi mặt nạ lộ diện thân phận là nữ ca sĩ Uyên Linh.

Chia sẻ về những màn trình diễn xuất thần trên sân khấu chương trình, Uyên Linh nói: “Linh rất vui khi tham gia chương trình này. Thật sự từ đáy lòng của Linh thì gặp lại mọi người và đi một chặng đường cũng không phải là ngắn, có cả ban nhạc nữa… là những điều mà Linh rất là yêu và Linh cảm thấy bản thân mình có thêm rất nhiều cảm xúc trong quá trình làm nghề”.

 

Khi được hỏi về lý do Uyên Linh lựa chọn tham gia cuộc thi, cô hé lộ luôn là vì bản thân cũng là fan của The Masked Singer phiên bản quốc tế và cảm thấy format chương trình vô cùng thú vị. Khi trình diễn đằng sau lớp mặt nạ, cô sẽ không phải quan tâm đến những điều khác mà chỉ tập trung vào giọng hát.

Cố vấn Đức Phúc đã có rất nhiều cảm xúc bồi hồi trước màn lộ hiện này, vì Uyên Linh chính là nguồn cảm hứng giúp Đức Phúc quyết tâm hơn với con đường theo đuổi âm nhạc của mình. Tóc Tiên thì mang lại bất ngờ lớn khi lần đầu tiên hé lộ bản thân từng cảm thấy tủi thân trước thành công của Uyên Linh trong giai đoạn mình ở nước ngoài. Trấn Thành thì không khỏi khen ngợi sự chín mùi trong cách hát của Uyên Linh tại thời điểm hiện tại.

 

Tại phần lộ diện, Uyên Linh đã gửi đến mọi người ca khúc Giữa Đại Lộ Đông Tây và với giai điệu bay bổng và nhịp điệu đầy đặc biệt. Dù hành trình của Uyên Linh tại chương trình đã phải khép lại nhưng nó sẽ mở ra những chặng đường ý nghĩa mới, hứa hẹn nhiều sự kết hợp đầy thú vị trong tương lại.

5 nhân vật sở hữu giọng hát trời phú: Lady Mây, O Sen, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa và Hươu Thần sẽ cùng tranh tài cho tấm vé bước vào bán kết. Tập tuần sau The Masked Singer Vietnam  Ca Sĩ - Mặt Nạ, ngoài Tóc Tiên, Trấn Thành, Đức Phúc, dàn cố vấn sẽ có thêm nữ diva Mỹ Linh hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.