Vòng 15 V-League: Sẽ có thêm bất ngờ?

0
0

 - Sau khi T.Bình Định đại thắng 3-0 trước CLB Hà Nội, người hâm mộ tiếp tục hy vọng được chứng kiến thêm bất ngờ ở những cặp đấu còn lại ở vòng 15 V-League.

HAGL (áo vàng) tụt xuống thứ 6 bảng xếp hạng sau trận thua Hải Phòng. Ảnh: VPF

Trận Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) – Sài Gòn được dự báo sẽ không kém phần hấp dẫn. Để thua Hải Phòng ở trận đầu lượt về rồi nghỉ thi đấu ở vòng 14 nên HA.GL tạm thời đã tụt xuống vị trí thứ 6 tạm thời.

Nhưng thực lực của đội bóng phố núi vẫn rất đáng nể. Nhất là được thi đấu tại sân nhà Pleiku, các ngôi sao của HA.GL sẽ càng có thêm cảm hứng thi đấu để tạo nên thế lấn lướt trước một Sài Gòn vốn bị đánh giá thấp hơn (HA.GL từng thắng 1-0 trong trận lượt đi ngay trên sân đối phương).

Bên phần sân đối diện, dù vẫn ở cuối bảng (ít hơn đội bóng cùng thành phố TPHCM 2 điểm), Sài Gòn vẫn đang thể hiện quyết tâm cao độ để hướng tới mục tiêu trụ hạng. Bằng chứng là trận thắng 3-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng trước cũng như thông tin về mức thưởng tiền tỷ của lãnh đạo CLB dành cho thầy trò HLV Phùng Thanh Phương nếu tiếp tục thắng trận này.

Tại sân Thanh Hoá, đội chủ nhà Đông Á Thanh Hoá (ĐA.TH) có lẽ sẽ tái ngộ Sông Lam Nghệ An (SLNA) với mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ở trận lượt đi tại vòng 11, các học trò của HLV Petrovic từng thủ hoà 0-0 ngay tại thành Vinh trong một trận đấu được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn.

Giới chuyên môn đánh giá thực lực của ĐA.TH vốn không thua kém đối thủ bao nhiêu, trong khi việc được thi đấu tại sân nhà luôn khiến đội bóng xứ Thanh trở nên nguy hiểm hơn với các đối thủ. Ở phía bên kia, SLNA tuy vẫn luôn được đánh giá là một ứng cử viên tiềm năng, nhưng họ chưa sở hữu lực lượng vượt trội (như Hà Nội), lại không có được phong độ thật sự ổn định để hướng tới thêm 1 lần nữa bước lên đỉnh vinh quang tại V.League 1. Một trận đấu “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Tại sân Hoà Xuân, SHB Đà Nẵng  đối đầu với Hải Phòng với quyết tâm sẽ ít nhất có điểm để không kéo dài thêm chuỗi 3 trận thua liên tiếp vừa qua (bắt đầu từ chính trận thua Hải Phòng 0-1 tại sân Lạch Tray ở vòng 11).

Xét về phong độ, Hải Phòng ở vị thế trái ngược khi vừa có 3 trận thắng liên tiếp, và thật thú vị khi nó bắt đầu từ chính trận thắng SHB.ĐN. Bởi vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò sẽ không hề e ngại đối thủ của mình dẫu phải làm khách ở trận đấu này. Họ vẫn sẽ hướng tới 1 trận thắng hoặc chí ít là kết quả hoà để duy trì cơ hội trong cuộc đua ở nhóm đầu bảng.

Đức Tiến

 

 


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.