Việt Nam - Singapore: Bài kiểm tra trước AFF Cup 2022

0
0

 - Trận đấu với đội bóng của “đảo quốc sư tử” có thể coi là bài kiểm tra quan trọng, mang nhiều ý nghĩa với tuyển Việt Nam trước thềm giải AFF Cup 2022 diễn ra cuối năm.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng với Singapore

19h tối nay (21/9), tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón tuyển Singapore trên sân Thống Nhất, TP.HCM ở giải đấu giao hữu quốc tế do VFF tổ chức.

Singapore không phải đối thủ “quân xanh” chất lượng như mong đợi của không ít người. Nhưng với ông Park, đây vẫn là trải nghiệm thú vị và hữu ích. Bởi tuyển Việt Nam dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc chưa từng đụng độ Singapore ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Quan trọng hơn cả, Singapore là đối thủ nằm cùng bảng đấu với tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Nên đây sẽ là trận đấu thăm dò đối thủ với cả 2 đội tuyển.

Trước trận đấu, ông Park tin rằng 2 đội đều sẽ có những toan tính riêng và ngầm ám chỉ sẽ tìm cách “giấu bài”. Tuy nhiên, HLV Takayuki của Singapore thì tuyên bố sẽ để các học trò bung hết sức để chơi sòng phẳng với tuyển Việt Nam.

Đây là trận đấu cả hai đội đều không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Bên phía Singapore, đội bạn thiếu 2 trụ cột là Song Ui Young và Faris Ramli. Trong khi đó, tuyển Việt Nam cũng vừa đón nhận tin không vui khi Xuân Trường và Văn Thanh mắc Covid-19 nên không thể ra sân.

Với HLV Park Hang Seo, giải đấu giao hữu quốc tế là dịp ông đánh giá các trụ cột bên cạnh lứa cầu thủ trẻ vừa thi đấu thành công ở giải đấu khu vực.

Chính vì vậy ông đã triệu tập tới 31 cầu thủ. Trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Văn Hậu sau thời gian dài chấn thương. Ngoài ra tiền đạo Văn Quyết cũng lần đầu hội quân với đồng đội sau hơn 2 năm vắng bóng.

Nhưng sự chú ý nhiều nhất của người hâm mộ chính là tiền vệ Quang Hải. Hơn 2 tháng sau khi gia nhập đội bóng Pau FC, tiền vệ người Hà Nội đã trưởng thành hơn và đang khát khao được chứng tỏ mình trong lần hội quân này.

Ngoài các gương mặt kỳ cựu, HLV Park Hang Seo cũng tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, tiêu biểu nhất là những cái tên chơi nổi bật trong đội hình U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022 vừa qua như Khuất Văn Khang, Phan Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Nhân, Lương Duy Cương…

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.