U17 Việt Nam bổ sung một loạt cầu thủ chất lượng trước vòng loại châu Á 2023

0
0

 - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định triệu tập bổ sung cho U17 Việt Nam một loạt cái tên chất lượng như thủ môn Nguyễn Bảo Ngọc, Văn Tùng, Đăng Khoa… để chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2023.

 

Hôm nay (5/9), đội tuyển (ĐT) U17 Việt Nam với 31 cầu thủ được triệu tập đã chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho Vòng loại U17 châu Á 2023. Có thể thấy, trong số 31 cầu thủ được triệu tập, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tiếp tục đặt niềm tin vào những gương mặt đã qua “thử lửa” tại giải vô địch U16 Đông Nam Á 2022 vừa qua. Tại giải đấu này, ĐT U16 Việt Nam đã có màn trình diễn ra khá tốt và giành vị trí Á quân chung cuộc.

Bên cạnh những gương mặt đã khẳng định được khả năng trong đội hình thi đấu tại giải U16 Đông Nam Á 2022, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng lựa chọn, bổ sung vào danh sách U17 Việt Nam một số cầu thủ có phong độ xuất sắc tại các giải trẻ mới đây, trong đó đáng chú ý là thủ môn xuất sắc nhất VCK U15 quốc gia Next Travel 2022 Nguyễn Bảo Ngọc, cầu thủ xuất sắc nhất VCK U15 quốc gia Next Travel 2022 Vương Văn Tùng. Ngoài ra, một số gương mặt tân binh cũng rất hứa hẹn như Nguyễn Đăng Khoa – chân sút chơi nổi bật trong đội hình U15 Huế, góp công lớn giúp đội bóng trẻ cố đô trở thành “ngựa ô” ấn tượng tại giải U15 quốc gia năm nay. Hay như Nguyễn Lê Phát – tiền vệ đang khoác áo PVF được đánh giá là “viên ngọc” rất triển vọng của bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch, U17 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm PVF đến ngày 13/9 sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn trong vòng 2 tuần. Trong thời gian tập huấn tại Nhật Bản, đội sẽ được bố trí một số trận thi đấu cọ xát. Ngày 26/9, đội sẽ trở về nước để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào cuộc đua tại Vòng loại U17 châu Á 2023.

Theo kết quả bốc thăm,  U17 Việt Nam nằm ở bảng F cùng với Thái Lan, Đài Bắc Trung Hoa và Nepal. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 5/10 đến 9/10/2022 trên SVĐ Việt Trì, Phú Thọ.

Vòng loại U17 châu Á 2023 có sự tham dự của 44 đội và được chia vào 10 bảng. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng để xác định 10 đội xếp thứ nhất của 10 bảng và 5 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất trong 10 bảng giành quyền vào VCK. Suất thứ 16 dự VCK thuộc về đội chủ nhà của quốc gia đăng cai VCK (chưa xác định).

Đức Tiến

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.