Triển lãm Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc

0
0

Từ 9 – 18/09 tại Nhà xuất bản Kim Đồng, Hà Nội sẽ diễn ra triển lãm "Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc" với các nội dung như: Trưng bày triển lãm 95 tác phẩm tranh minh họa sách thiếu nhi Séc; Giao lưu kể chuyện, đọc sách thiếu nhi; Góc trải nghiệm tô màu, vẽ tranh và sáng tạo thủ công.

 

Cộng hòa Séc là một quốc gia nhỏ bé nằm ở giữa lòng châu Âu, tuy nhiên tiếng tăm của những cuốn sách thiếu nhi và truyền thống vẽ tranh minh họa ở Séc từ lâu đã vươn xa khỏi biên giới của đất nước này. Triển lãm “Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc” thể hiện mong muốn rất chân thành của Đại sứ quán Séc, đó là chia sẻ truyền thống làm sách tranh lâu đời với người Việt, đặc biệt với thế hệ trẻ.

Những bức tranh minh họa của các họa sĩ Séc được giới thiệu tại triển lãm này đại diện cho những gì tuyệt vời nhất của nghệ thuật minh họa sách thiếu nhi Séc một thế kỷ qua. Nhiều tác phẩm đã được trao những giải thưởng danh giá nhất tại các triển lãm và hội chợ sách thiếu nhi quốc tế. Chúng đã được công nhận trên toàn thế giới về trí tưởng tượng không giới hạn, sức sáng tạo và khả năng khơi dậy cảm xúc tích cực nơi trẻ thơ.

Triển lãm lần này do Đại sứ quán Séc và NXB Kim Đồng phối hợp tổ chức không chỉ giới thiệu 95 tác phẩm tranh minh họa của những họa sĩ Séc tài ba nhất mà còn đem đến những hoạt động trải nghiệm thú vị (đọc sách, vẽ tranh, tô màu, làm đồ thủ công,…) với những phần quà ý nghĩa, hy vọng sẽ là món quà tinh thần đầy màu sắc dành tặng các bạn nhỏ nhân dịp tết trung thu. Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp đón các bạn nhỏ cùng gia đình, các thầy cô giáo và những người yêu thích sách thiếu nhi và quan tâm tới lĩnh vực vẽ tranh minh họa tại triển lãm.

M.N


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.