Trấn Thành 'đứng không vững' vì bão câu hỏi ngây ngô của 'thánh ngơ' Đức Phúc

0
0

 - Đức Phúc lần đầu ngồi ghế cố vấn The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã khiến Trấn Thành đứng không vững vì bão câu hỏi ngây ngô.

Đức Phúc lần đầu ngồi ghế cố vấn The Masked Singer Vietnam
Đức Phúc lần đầu ngồi ghế cố vấn The Masked Singer Vietnam

Sau một tuần chờ đón thì tập 9 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ tiếp tục lên sóng với vô vàn những điều thú vị chờ đón fan khi 4 nhân vật mascot Kỳ Đà Hoa, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa và Bướm Mặt Trăng quay trở lại để so tài. Và điều đặc biệt phải nhắc đến, đó là tập tuần này chương trình còn chào đón sự xuất hiện của chàng ca sĩ siêu đáng yêu Đức Phúc.

Trước điệu bộ sexy từ trong máu của Kỳ Đà Hoa, Trấn Thành liền dò hỏi tân binh cố vấn Đức Phúc xem anh sẽ nghĩ ai trong showbiz có thể mặc vừa với bộ trang phục của nhân vật này. Suy tính một hồi, giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ đáp luôn: “Đầu tiên em đoán chắc đây sẽ là 1 người nữ..., em thấy bộ đồ rất là đẹp. Nếu mà không nói là Kỳ Đà thì em cứ nghĩ đây sẽ là 1 bông hoa hướng dương”.

Lời đáp thật trân của nam ca sĩ đã khiến cả trường quay được một tràn cười ra nước mắt, còn cố vấn Trấn Thành thì tức tối vì phán đoán “có phần ngang ngược” của cậu em: “Em có thấy tự cổ chí kim có cái bông nào mà cái mỏ dài vậy không em. Tôi tức dễ sợ à! Trời ơi, bữa nay mình mời khách mời này là bên nhà thiếu nhi quận 5 qua hả cả nhà?”.

Chưa dừng lại đó, trong khi các cố vấn khác đang cố tìm thêm hint khi dò hỏi gu người yêu của Kỳ Đà Hoa có phải là người nước ngoài không, thì Đức Phúc lại một lần nữa khiến cả trường quay xanh mặt khi đặt câu hỏi: “Người chồng hiện tại của chị là to hay nhỏ ạ?”.

Nhận thấy có gì đó sai sai, Đức Phúc liền vội giải thích ý muốn hỏi về ngoại hình của chồng Kỳ Đà Hoa là cao to hay nhỏ người, nhưng chưa kịp tìm ra từ chính xác. Sau màn phân trần của nam ca sĩ, dàn cố vấn thở phào nhẹ nhỏm, riêng Trấn Thành bùng nổ sự “phẫn nộ” và yêu cầu anh chàng đặt câu hỏi có liên quan xíu.

4 nhân vật mascot Kỳ Đà Hoa, Tí Nâu, Phượng Hoàng Lửa và Bướm Mặt Trăng

Dù là nhân vật mascot hay xoay Hội đồng cố vấn vòng vòng với tài ăn nói của mình, nhưng lần trở lại này, Bướm Mặt Trăng lại phải phát tín hiệu “ét ô ét” cầu cứu MC Ngô Kiến Huy. Nguyên do là ngay sau màn trình diễn của Bướm, Trấn Thành đã vô cùng chắc chắn với phán đoán về thân phận của Bướm vì chất giọng quá đặc trưng, nam cố vấn quả quyết: “Ca như vậy mà đòi giấu!”.

Trước sức ép từ Trấn Thành, Bướm Mặt Trăng liền xin chương trình cho hát bằng giọng auto tune deplay để che giấu thân phận. Vội ra tay cứu cánh, Ngô Kiến Huy liền bác bỏ lập luận của Hội đồng cố vấn: “Đó là phỏng đoán thôi, mọi người quá tự tin rồi biết đâu chừng...”. Liền tức thì, nam MC đã bị các cố vấn khịa ngay, trong khi Bướm Mặt Trăng thì ra sức cổ vũ: “Anh cố lên, anh cứu em coi!”.

Một nhân vật gây choáng cực mạnh của vòng này ngay màn chào sân đó chính là Tí Nâu. Trái ngược với sự nền nã khi trình diễn ca khúc Duyên Phận ở vòng trước, Tí Nâu đã có màn bung xõa và nhảy cực sung, đến nỗi chỉ vừa bước ra sân khấu đã khiến Trấn Thành phải gọi người cản lại vì sợ bị tiền đình.

Phần trình diễn lần này của Tí Nâu hứa hẹn tạo nên 1 cơn địa chấn tại The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, khi nhân vật này phô diễn quãng giọng rộng đỉnh cao khiến Tóc Tiên phải thốt lên: “Trời đất ơi có đổi người không dzậy chương trình? Em nghi quá, tất cả những suy luận logic của em nó thành phi logic rồi”.

Còn Trấn Thành phải vòng tay xin lỗi Tí Nâu về những tự tin trong phán đoán của mình trước đây. Cả nam cố vấn và Tóc Tiên chợt nhận ra quãng trung và cách nhả chữ của Tí Nâu lại vô cùng trùng khớp với nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Là giọng hát luôn nhận được sự kính nể và bội phục của Hội đồng cố vấn, màn trình diễn lần này của Phượng Hoàng Lửa sẽ tiếp tục thống lĩnh spotlight. Thậm chí Trấn Thành phải dùng chuỗi mỹ từ: Thần kỳ - Tuyệt vời - Ý nghĩa - Tráng lệ - Nổi bật - Đẳng cấp của những gã khổng lồ và kết bằng câu chốt: “Đây là đẳng cấp thế giới thưa quý vị” để miêu tả về những gì mà mình vừa được thưởng thức.

Mặc cho việc Trấn Thành cực tâm huyết với phán đoán của mình, Phượng Hoàng Lửa cũng không ngại trêu các cố vấn: “Anh Trấn Thành với cả chị Tóc Tiên đoán xả láng đi xong rồi để vòng sau anh, chị lại tự vả vào mặt” khiến ai cũng bị sốc.

Ở lượt thi đấu trước, Bướm Mặt Trăng đã thành công vượt qua Phượng Hoàng Lửa để giữ vị trí đầu bảng và nhân vật Tí Nâu giành tấm vé đi tiếp trước Nhím Uiza - Song Luân.

Liệu ở lượt thi đấu này sẽ có những màn lội ngược dòng ngoạn mục? Tập 9 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc ở vị trí cố vấn sẽ chính thức lên sóng lúc 20h tối nay, Thứ Bảy - 10/09.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.