Thì ra đây là lí do Leonardo DiCaprio không bao giờ yêu người trên 25 tuổi!

0
0

Leonardo DiCaprio cho rằng những người phụ nữ trên 25 tuổi sẽ dần hình thành mong muốn được gắn bó hơn với người yêu. Trong khi đó, Leo lại không thích ràng buộc.

(Ảnh: Getty Images)
(Ảnh: Getty Images)

Mới đây, tin tức Leonardo DiCaprio chia tay tình trẻ tiếp theo Camila Morrone sau 4 năm hẹn hò đã trở thành tin "nóng hổi" được khán giả thế giới chú ý. Nguyên nhân là do đây lại là một người đẹp nữa bị Leo chia tay khi ở tuổi 25. Theo một nguồn tin của Page Six, Leo hoàn toàn có chủ đích khi "đường ai nấy đi" với người yêu ở độ tuổi này vì lo sợ sự ràng buộc.

"Khi những cô gái bắt đầu bước sang tuổi 25, họ thường tìm kiếm nhiều hơn. Họ muốn được kết hôn và ổn định cuộc sống. Nhưng đây không phải điều Leo muốn", nguồn tin chia sẻ, "Anh ấy không muốn lập gia đình, cũng không muốn ở cạnh những người phụ nữ ép anh ấy làm vậy".

"Ngay giây phút một cô gái gặp Leo, đồng hồ đã bắt đầu đếm ngược. Nếu cô ấy quá già, chỉ trong vài năm, cô ấy sẽ bị chia tay. Nếu cô ấy quá gắn bó, chỉ trong vài năm, cô ấy cũng bị chia tay", nguồn tin khẳng định.

Leonardo DiCaprio vừa chia tay bạn gái Camila Morrone sau 4 năm mặn nồng. (Ảnh: Getty Images)
Leonardo DiCaprio vừa chia tay bạn gái Camila Morrone sau 4 năm mặn nồng. (Ảnh: Getty Images)

Thực tế, mặc dù số bạn gái rất nhiều và trải dài từ năm này sang năm khác nhưng nam tài tử Hollywood lại hiếm khi bị chỉ trích khi nhắc tới chuyện tình trường. Nguồn tin lí giải điều này là do Leo cũng như (các) bạn gái đều đến với nhau trên tinh thần tự nguyện. Hơn nữa, nam diễn viên cũng đã giải thích rõ ràng về điều mình mong muốn ở một mối quan hệ tình cảm với những người đẹp này.

"Điều này cũng tốt cho anh ấy thôi", nguồn tin chia sẻ quan điểm, "Anh ấy thích gặp gỡ những người phụ nữ trẻ và xinh đẹp. Anh ấy muốn tìm những người đồng cảm cả về thể chất và tinh thần. Tại sao anh ấy lại phải tiếp tục mối quan hệ với một người phụ nữ muốn trói chân anh ấy lại?".

Điều cuối cùng, nguồn tin nói về lí do mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng Leo vẫn có thể thu hút và hấp dẫn những cô gái trẻ. "Anh ấy vẫn là Jack của thời Titanic mà thôi, mặc dù gần đây thì anh ấy có vẻ giống bố của Jack hơn", nguồn tin cho biết.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/thi-ra-day-la-li-do-leonardo-dicaprio-khong-bao-gio-yeu-nguoi-tren-25-tuoi-20220901210501086.htm


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.