Thái Nguyên T&T lần đầu giành điểm trước TP.HCM I

0
0

 - Lần đầu tiên Thái Nguyên T&T có được điểm số ở các cuộc đối đầu với TP.HCM I trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia.

Thái Nguyên T&T (áo xanh) lần đầu giành điểm trước đối thủ

Tâm điểm của vòng 6 là cuộc đọ sức giữa TP.HCM I và Thái Nguyên T&T. Đây là 2 đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với cùng 10 điểm. TP.HCM I vẫn là những người được đánh giá cao hơn và họ nhanh chóng thể hiện sức mạnh của mình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, TP.HCM I kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân. Sự cơ động của Trần Nguyễn Bảo Châu và Thuỳ Trang giúp cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi đánh bại đối thủ ở khu trung tuyến.

Phút 23, nhận đường chuyền của Bảo Châu, Thuỳ Trang khống chế và đi bóng vượt qua 2 cầu thủ Thái Nguyên T&T, cô dễ dàng đánh bại thủ môn Khánh Linh bằng pha dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu.

Bàn thua sớm khiến Thái Nguyên T&T buộc phải nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều không thể tạo ra những cơ hội đủ nguy hiểm để tạo ra khác biệt. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế dành cho TP.HCM I.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều khác biệt khi Thuỳ Trang và đồng đội vẫn là những người chơi tốt hơn. Dù vậy, rõ ràng việc thiếu vắng Huỳnh Như khiến cho TP.HCM I gặp khó khăn trong khâu dứt điểm cuối cùng. Khi chưa thể gia tăng cách biệt thì TP.HCM I bất ngờ phải nhận trái đắng.

Phút 76, Mỹ Anh có pha đi bóng kĩ thuật và va chạm với Trần Thị Thu trong vòng cấm. Trọng tài xác định có phạt đền cho Thái Nguyên T&T. Trên chấm 11 mét, Thuỳ Trang dứt điểm chính xác quân bình tỉ số 1-1.

Trong những phút còn lại, TP.HCM I tạo ra sức ép rất lớn lên khung thành Thái Nguyên T&T nhưng hàng thủ áo xanh đã đứng vững. Với trận hoà trước TP.HCM I, Thái Nguyên T&T lần đầu tiên giành điểm sau nhiều năm toàn thua trước đối thủ. Họ vẫn tiếp tục xếp ở vị trí thứ 2, bằng điểm TP.HCM I nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Ở trận đấu còn lại của vòng 6, Hà Nội I sớm thể hiện sức mạnh trước Phong Phú Hà Nam. Phút 14, tiền đạo Vũ Thị Hoa mở tỉ số trận đấu cho đội bóng Thủ đô sau 2 pha dứt điểm cận thành liên tiếp.

Bàn thắng của cầu thủ này giúp Hà Nội I dễ dàng hơn trong việc triển khai lối chơi của mình. Phút 34, vẫn là Vũ Thị Hoa nhân đôi cách biệt cho Hà Nội I bằng pha đệm bóng cận thành ở cự li gần. 2 bàn thắng dường như là khoảng cách đủ an toàn để đảm bảo chiến thắng cho thầy trò HLV Song Jong Chon.

Trong hiệp 2, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Đánh bại Phong Phú Hà Nam, Hà Nội I đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Than KSVN sau vòng 6 giải bóng đá Nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2022.

Đức Tiến


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.