Son Heung Min tiếp bước Beckham quảng cáo cho Calvin Klein

0
0

 - Tiền đạo của Tottenham đã chính thức trở thành gương mặt đại diện của hãng thời trang đồ lót Calvin Klein, tiếp bước các danh thủ trước đây như David Beckham, Freddie Ljungberg.

 

Là cầu thủ châu Á tên tuổi nhất đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh, Son Heung Min hiển nhiên được nhiều nhãn hàng thời trang chú ý.

Mới đây Son Heung Min đã quyết định trở thành gương mặt đại diện của hãng Calvin Klein tại chính thị trường Hàn Quốc, quê hương của cầu thủ này. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ.

Tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung Min là cây săn bàn số 1 của CLB Tottenham ở mùa giải vừa qua. Anh đã đoạt danh hiệu “giày vàng” Ngoại hạng Anh với thành tích 23 bàn thắng. Ngoài ra chân sút này còn có 5 bàn thắng trong màu áo tuyển quốc gia.

 

Chính vì vậy, Son Heung Min là chỗ dựa tuyệt đối của HLV Conte ở mùa giải năm nay. Thế nhưng ngạc nhiên là cầu thủ này lại “tịt ngòi” ở 8 trận đấu vừa qua cho Tottenham trên mọi mặt trận, cho dù đội bóng này vẫn giữ được mạch trận bất bại.

Trước khi bước vào đợt tập trung đội tuyển trong dịp “FIFA Days”, Son Heung Min mới lấy lại được hình ảnh của mình. Cầu thủ người Hàn Quốc vào sân từ ghế dự bị và ngay lập tức lập hattrick vào lưới CLB Leicester City, giúp “Spurs” giành chiến thắng 6-2.

Minh Quang


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.