O Sen được Trấn Thành gọi là quái kiệt, Báo Mắt Biếc 'gây bão' cảm xúc

0
0

 - Sân khấu The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ tiếp tục rung chuyển bởi những màn tranh tài của các giọng hát đẳng cấp đến từ Bảng B trong tập 8 vừa phát sóng.

Tiếp nối chủ đề “Love”, các bản tình ca da diết cùng những hé lộ bất ngờ về chuyện tình cảm ở quá khứ của các nhân vật mascot đã khiến nhiều khán giả phải cảm động. 

 

Ở Tập này, xứng danh nhân vật bí hiểm khó đoán bậc nhất chương trình, càng đi sâu vào các vòng trong, O Sen càng khiến người xem phải nể phục trước khả năng biến hóa qua từng bài hát.

Dẫu đã được xem qua phần trình diễn ở vòng trước của O Sen và tin rằng sau khi nghe thêm lần này thì sẽ giúp mình càng chắc chắn đó là ai, nhưng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã va phải cú hố cực lớn khi O Sen “quay xe” thay màu cực gắt mang luôn ca khúc Phải Lòng Con Gái Bến Tre lên sân khấu vòng 2. Hình ảnh của 2 nhân vật cộm cán trong lĩnh vực nhạc quê hương là Quang Lê và Đan Nguyên xuất hiện trong đoạn video cung cấp manh mối của O Sen, càng khiến các cố vấn phải lạc lối trong những nghi vấn.

Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng âm nhạc của O Sen: “Nhân vật này thật sự là quái kiệt! Tại sao có thể hát 3 tuần 3 dòng nhạc khác nhau kinh dị thiệt”. Giọng hát của O Sen ngày càng trở nên khó đoán.

 

Trong khi Trấn Thành đánh giá giọng nhân vật bí hiểm này có âm sắc của Tố Mi dù cách luyến chưa giống lắm, thì Châu Đăng Khoa lại liên tưởng đến Jolie Phương Trinh và Thanh Ngọc (Mắt Ngọc). Và nam cố vấn càng đinh ninh với đáp án O Sen là Thanh Ngọc, vì mới đây anh vô tình làm chung chương trình với nữ ca sĩ này.

Trước dữ liệu gặp được ý trung nhân khi sang Mỹ và Trấn Thành từng là người ơn lặng thầm của O Sen càng khiến các suy luận trở nên mơ hồ và gây nhiều tranh cãi. Cuối cùng, Châu Đăng Khoa vẫn giữ đáp án Thanh Ngọc, Wowy có thêm lựa chọn Cẩm Ly.

Một nhân tố thú vị không kém của Bảng B chính là nhân vật Hươu Thần tăng động. Với chiều cao cùng ấn tượng ban đầu về những dữ liệu từ các vòng trước, “chiến thần suy luận” Châu Đăng Khoa đã liên tưởng luôn đến hàng loạt cái tên như Hoàng Hải, Don Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm,…Hoàn toàn trái ngược với tình cách, phần trình diễn ca khúc Yếu Đuối của Hươu Thần dường như đã đập tan mọi phán đoán của nam cố vấn này.

 

Giọng live cuốn hút đầy mê hoặc, Hươu Thần đã rất thành công trong việc truyền tải cảm xúc đến người nghe. Khán giả và hội đồng cố vấn phải reo hò trước những nốt cao đầy bay bổng của Hươu Thần. Trấn Thành nghẹn ngào nói: “Hay quá...Thật sự Hươu Thần là người làm cho Thành phải bất ngờ và xúc động. Bạn làm cho mọi thứ rối tung lên nhưng bằng sự đáng yêu sau đó. Bạn lại đưa người ta vào thế giới âm nhạc rất là chan chứa, vì đằng sau lớp mặt nạ đó phải là người sống tình cảm mới hát được như vậy”.

Những ngạc nhiên to lớn luôn xuất hiện tại chương trình. Khi tâm thư của fan hé lộ Hươu Thần từng thi nhảy và hát cải lương đã khiến mọi người phải há hốc. Và những cái tên được Hội đồng cố vấn lựa chọn cuối cùng đó là Hoàng Tôn, Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Hiếu và Hoàng Dũng.

Việc thay đổi outfit của Báo Mắt Biếc tại vòng 2 khiến Hội đồng cố vấn vô cùng phấn khích. Và tại phần trình diễn lần này, Báo Mắt Biếc quyết định lựa chọn ca khúc hit đình đám của nhân vật Vũ - Phi hành Gia Heo, Bước Qua Mùa Cô Đơn để tranh tài. Ngay từ những nốt đầu, Châu Đăng Khoa đã khen ngợi: “Cái giọng hay quá dzạ!”. Cách xử lý ca khúc đẳng cấp khiến người nghe phải nổi da gà về một version rất cuốn của bản live mà Báo Mắt Biếc gửi đến khán giả tại vòng 2. 

 

Trấn Thành lắc đầu không kìm được cảm xúc trước màn trình diễn của Báo Mắt Biếc, còn Tóc Tiên thì cho rằng: “Khi mà Báo Mắt Biếc hát xong, em cảm thấy giống như em vừa mới thất tình xong. Em hoàn toàn tin là em đã từng đau khổ như vậy luôn. Và nó thật sự chạm đến trái tim em...”.

Trấn Thành cho rằng giọng hát của Báo Mắt Biếc là một tiếng hát “tái sinh” vì theo anh đây là chất giọng rất cá tính, đặc biệt và lâu lắm rồi anh mới cảm nhận được tiếng hát này thăng hoa trở lại. Anh cũng dành lời khen ngợi việc Báo Mắt Biếc đã có thể đưa sự tự do vào tiếng hát của mình.

Châu Đăng Khoa cho rằng Báo Mắt Biếc không may khi gặp mình vì cô là thần tượng của nam cố vấn nên biết được cách hát, nhấn nhá của Báo Mắt Biếc. Nam cố vấn khẳng định Báo Mắt Biếc hát quá hay và ở 1 đẳng cấp mà không thể so sánh được. Thế nhưng, bức thư của fan gửi đến Báo Mắt Biếc phủ nhận hết mọi phán đoán của Hội đồng cố vấn về thân phận của nhân vật này. Với những hint tổng hợp được, Wowy và Châu Đăng Khoa có cùng suy nghĩ Báo Mắt Biếc chính là Hằng BingBoong.

 

Xứng danh gã trâu si tình chuyên trị những bản tình ca đượm buồn, tại vòng 2, Buffalove khiến người nghe phải tan chảy vì sự u sầu và nỗi đau giằng xé của ca khúc hoàn toàn mới do mình tự sáng tác mang tên Cứu Vãn Kịp Không. Tài năng sáng tác của Buffalove khiến người nghe phải cảm thán trước sự sâu sắc của nội dung mà anh mong muốn truyền tải.

Trước cách hát có phần khác lạ so với vòng trước, Buffalove khiến Tóc Tiên tỏ ra vô cùng bối rối vì chưa tìm được ra đáp án. Trấn Thành cũng phải lăn tăn trước quyết định tưởng chừng đã chuẩn xác của mình trước đây. Và ngay cả nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng phải do dự và không khỏi liên tưởng đến nhiều cái tên ca sĩ khác nhau.

Tuy nhiên đáng tiếc thay, dù sự da diết trong chất giọng của Buffalove đã khiến hàng triệu trái tim người nghe thổn thức, nhưng nhân vật này đã phải dừng chân và lộ diện thân phận tại tập 8 khi chỉ sở hữu được 14,55% bình chọn. Tạo cách biệt lớn với tỉ lệ phần trăm cao ngất ngưỡng 44,66%, Báo Mắt Biếc trở thành nhân vật đầu tiên của bảng B bước vào vòng tiếp theo. Người ở vị trí thứ  2 với 24,27% chính là Hươu Thần. Và tấm vé cuối cùng đi tiếp thuộc về O Sen với 16,05%.

 

Hoàn toàn trái ngược với ấn tượng đầu tiên của Hội đồng cố vấn, giây phút lộ diện của Buffalove khiến ai cũng phải há hốc khi nhân vật bên trong mascot chính là ca nhạc sĩ Vương Anh Tú, người sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám về tình yêu như: Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Hết Thương Cạn Nhớ, Em Ngày Xưa Khác Rồi, Anh Cứ Đi Đi… Và với màn lộ diện tại tập 8 này, Hội đồng cố vấn đều không ghi được điểm nào.

 

Tập tiếp theo, các nhân vật mascot Bảng C gồm Bướm Mặt Trăng, Phượng Hoàng Lửa, Tí Nâu và Kỳ Đà Hoa sẽ quay trở lại để tranh tài tại vòng 2.

Những hint khủng bất ngờ cùng các bản phối đầy mới lạ sẽ tiếp tục xuất hiện tại Tập 9 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với sự góp mặt của ca sĩ Đức Phúc ở vị trí cố vấn khách mời. Tập 9 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy - 10/9.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.