Nhan sắc quyến rũ của 5 cô gái lọt Top 5 ấn tượng tại Miss Grand Vietnam 2022

0
0

 - Mới đây, BTC Miss Grand Vietnam 2022 đã công bố danh sách bình chọn Top 5 Ấn tượng tại Miss Grand Vietnam 2022 ("First Impression").

 

Đây là một giải thưởng bình chọn được tổ chức theo đúng format của Miss Grand International. Theo đó, 5 cô gái dẫn đầu "cuộc đua" này lần lượt gọi tên: Huỳnh Thới Ngọc Thảo (SBD: 465); Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD: 228); Hoàng Thị Kim Chi (SBD: 122); Nguyễn Khánh Linh (SBD: 114) và Nguyễn Hải Âu (SBD: 816)

Top 5 của giải thưởng "First Impression" sẽ có cơ hội dùng bữa cùng Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung, Phó trưởng Ban Giám khảo Hoàng Nhật Nam, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan.

Huỳnh Thới Ngọc Thảo

Huỳnh Thới Ngọc Thảo (nghệ danh Nguyên Thảo) sinh năm 1994, hiện tại là một diễn viên tự do. Cô đã tham gia khá nhiều dự án phim ảnh như "Chị mười ba - 3 ngày sinh tử", "Dân chơi không sợ con rơi" và đảm nhận vai "Ba Lùi" trong series phim ăn khách "Gia đình cục súc"... Trước đó, tại cuộc thi này, Huỳnh Thới Ngọc Thảo đã giành giải "Ảnh profile đẹp nhất".

 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, đến từ Lâm Đồng. Cô cũng là gương mặt quen thuộc khi ghi tên mình vào Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Top 5 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016...

Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Ngoài ra, Quỳnh Châu còn hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực người mẫu, MC, đóng phim... Ngay từ khi xác nhận dự thi Miss Grand Vietnam 2022, Quỳnh Châu được khán giả kỳ vọng sẽ giành vương miện.

Hoàng Thị Kim Chi

Hoàng Thị Kim Chi sinh năm 1997, đến từ Quảng Trị. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng body gợi cảm. Trước khi đến với Miss Grand Vietnam, mỹ nhân quê Quảng Trị là một TikToker với 2,4 triệu người theo dõi.

Nguyễn Khánh Linh sinh

Nguyễn Khánh Linh sinh năm 2000, đến từ Hà Nội. Tại cuộc thi này, người đẹp thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc hiện đại, cá tính và sắc vóc cực kỳ nóng bỏng.

Nguyễn Hải Âu

Nguyễn Hải Âu sinh năm 1995, đến từ Nghệ An. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình gợi cảm. Hải Âu cũng là gương mặt gây bất ngờ tại chặng đua "Top 5 ấn tượng" của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022.

Lâm Trần


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.